“Nhưng em vẫn cảm thấy rất có lỗi, vì em mà anh phải chịu biết bao phiền nhiễu như vậy, người khác nhất định sẽ cho rằng anh không có mắt nhìn người, lại đi cưới một cô vợ bất trị như vậy.”
“Cuộc hôn nhân của anh không cần người ngoài phán xét, chuyện này cũng vậy, anh lấy ai cũng chẳng ai quản được, chỉ cần bản thân anh biết Âu Dương Vân em là người như thế nào là được rồi.”
Những giọt nước mắt vương thành một hàng trên khóe mắt Âu Dương Vân bỗng rơi xuống, trong lúc này, sự tin tưởng và bênh vực của Nam Cung Phong chính là sự an ủi tốt nhất đối với cô.
“Chồng ơi, cảm ơn anh.”
“Ngốc ạ, cảm ơn cái gì chứ.”
Nam Cung Phong tự tay lau nước mắt cho cô, vừa lau vừa trêu chọc: “Anh phát hiện ra em càng ngày càng có mùi vị của phụ nữ đấy, trước kia dù anh có bắt nạt em thế nào đi chăng nữa, em đều giống như một người đàn ông không bao giờ rơi lệ, nhưng bây giờ anh chẳng làm gì mà em cũng khóc nhè trước mặt anh, có phải em hiểu rõ phụ nữ chỉ có khóc lóc mới có thể khơi dậy ham muốn bảo vệ của đàn ông không?”
Âu Dương Vân hết khóc lại mỉm cười: “Đâu có.”
“Được rồi, dù có hay không, chỉ cần em rơi nước mắt anh sẽ rất đau lòng đấy, vì thế nếu muốn anh không đau lòng thì em đừng buồn nữa, chuyện này để anh xử lý.”
“Anh xử lý thế nào đây?”
“Trước tiên phải điều tra xem kẻ tung tin đồn nhảm là ai, sau đó bắt hắn trả lại sự thật vốn có của nó.”
Âu Dương Vân căng thẳng trong lòng: “Anh định công bố quá trình vì sao em và nhà họ Lý lại ký hôn ước sao?”
“Ừm.”
“Không được.”
Cô không cần suy nghĩ liền lập tức từ chối: “Tuyệt đối không thể làm như vậy được.”
“Tại sao?”
Nước mắt Âu Dương Vân lại không ngừng rơi xuống: “Những ký ức về tuổi thơ cũng chính là những vết sẹo không thể phai mờ trong lòng em, em thực sự đã rất buồn, không muốn vết thương ấy bị lộ ra khiến mọi người đều nhìn thấy nó, mà cho dù có làm vậy cũng chẳng thể chứng minh sự trong sạch của em.”
Nam Cung Phong đau lòng nắm tay cô đặt vào trong lòng: “Xin lỗi Tiểu Vân, anh không nghĩ tới cảm nhận trong lòng của em, xin lỗi em.”
Âu Dương Vân tựa vào vai anh khẽ nức nở, cô thực sự đã rất mệt rồi, một cuộc sống hỗn loạn, bão tố này chưa qua, sóng gió khác đã ập tới, nếu như bão tố chỉ ập đến với cô thì còn được, đằng này còn liên lụy đến Nam Cung Phong, trong lòng cô thật sự rất áy náy.
Gần tối, cô trở về nhà, đứng ở cửa dinh thự Bạch Vân, lưỡng lự rất lâu vẫn không dám bước vào, không dám đối mặt với ba mẹ chồng - những người đã yêu thương cô.
Mãi đến khi Nam Cung Phong trở về, nắm tay cô cùng đi vào trong, đối diện với ba mẹ chồng và em chồng đang ngồi trong phòng khách, cô định lên tiếng xin lỗi, mẹ chồng đã lên tiếng trước: “Tin tức chiều nay ba mẹ đã xem rồi, Tiểu Vân con không cần phải cảm thấy áy náy, tin tức này quả thực quá vô căn cứ mà, chồng con đã liên lạc với người ta để họ bỏ tin này đi rồi, chỉ là kẻ tung tin đồn nhảm này thật quá đáng ghét, nhưng hắn dường như không thể ngờ rằng nhà Nam Cung chúng ta lại có thể phong tỏa tin tức, gửi bản thảo cho tất cả tòa soạn và giới truyền thông trong thành phố B này, thậm chí đến thành phố lân cận cũng có được tin tức.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
Fiction généraleTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...