Nam Cung Phong cũng rất buồn bực, buổi sáng nay vừa gặp, sao tối đã lại gặp rồi?
Ngay cả anh cũng có chút nghi ngờ.
“Em cũng không bảo cô ta tới cùng anh, anh vội vã giải thích như vậy làm gì? Chột dạ sao?”
“Không phải, anh sợ em hiểu nhầm thôi.”
“Nếu hai người tiến vào cùng lúc thì em còn có thể hiểu nhầm, nhưng một trước một sau tiến vào thì hiểu nhầm cái gì?”
“Tốt, không hiểu nhầm thì quá tốt rồi!”
Đường Huyên cũng ngồi xuống hàng ghế thứ nhất, khi đi qua người Nam Cung Phong, cô ta không có chút bất ngờ nào, dịu dàng cười với anh, đến mức da đầu Nam Cung Phong cũng tê dại.
Âu Dương Vân cười không nổi, cô chỉ có thể trút giận lên người Nam Cung Phong, vì vậy cô mạnh mẽ nhéo bắp đùi anh, anh đau đến mức cả mặt vặn vẹo nhưng vẫn phải cố nhịn.
“Ting ting!” Điện thoại truyền đến tin nhắn nhắc nhở, cô cúi đầu nhìn xuống, là tin nhắn của Lâm Ái: “Hiệu trưởng Giang có lệnh, trở về chỗ ngồi.”
Cô không quên trên người còn có sứ mệnh, vì vậy thấp giọng nói với Nam Cung Phong: “Em về phía sau ngồi, nếu anh dám nhìn về bên phải thì anh sẽ chết rất thảm!”
“Sao phải về phía sau ngồi, ngồi ở đây đi!”
Nam Cung Phong kéo cánh tay cô, không cho cô đi.
“Bọn em cũng không phải tới đây chơi, còn có chuyện quan trọng phải làm mà, lát nói chuyện với anh sau.”
“Vậy vừa rồi em muốn anh giúp gì?”
“Lát nữa sẽ nói.”
Âu Dương Vân liếc nhìn Đường Huyên, sau đó xoay người trở về chỗ ngồi của mình.
Buổi tiệc sinh nhật chính thức bắt đầu, dẫn chương trình bước ra khiến đại sảnh hỗn loạn lập tức trở nên yên tĩnh, tất cả mọi người đều nín thở, chờ được nhìn thấy mặt của người chủ bữa tiệc.
Trong lòng Âu Dương Vân đang mải suy nghĩ xem Đường Huyên có quan hệ gì với người đặc biệt kia, vì sao cô ta cũng ngồi ở ghế khách quý?
“Xin chào mọi người, hoan nghênh mọi người tới tham gia tiệc mừng thọ sáu mươi tuổi của ông Kiều, lúc này cách đại thọ năm mươi tuổi của ông đã mười năm. Trong mười năm này, những thành tựu mà ông Kiều đạt được trong giới kinh doanh, giới chính trị hay giới giáo dục đều khiến người ta tôn kính, ngưỡng mộ... Hiện giờ chúng ta hãy nổ một tràng pháo tay nhiệt liệt để chào đón sự xuất hiện của ông Kiều...”
“Bộp, bộp, bộp...”
Đại sảnh phát ra tiếng vỗ tay rào rào, dưới ánh mắt chờ mong của mọi người, nhân vật quan trọng của buổi tiệc đã xuất hiện, đó là một ông lão mặc quần áo màu trắng, nhìn không khác gì người bình thường, nhưng Âu Dương Vân lại khiếp sợ nhìn ông lão kia, không nhịn được mà thốt ra: “Ăn mày...”
Đại sảnh lặng ngắt như tờ giống như nổ tung, tấ cả mọi người đều nhìn về phía cô, Lâm Ái đứng bên cạnh cô hoảng sợ tái mặt, mạnh mẽ nhéo vào tay cô, trầm giọng nói: “Cậu điên rồi, sao cậu lại gọi người ta là ăn mày chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
Fiction généraleTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...