Chương 125: Ban công(2)

1.8K 22 0
                                    

Âu Dương Vân đã bắt đầu động lòng, sao cô lại không nghĩ tới chứ? Từ rất lâu rồi, cô đã muốn sinh một đứa con trai giống như Nam Cung Phong. 

“Sao vậy? Bây giờ chúng ta đi luôn nhé?” 

Ánh mắt bà Nam Cung rất sắc bén, chỉ liếc mắt một cái cũng đã nhìn ra nội tâm của Âu Dương Vân dao động, vì vậy bà thừa thế cổ vũ cô đi kiểm tra. Sau khi do dự một lái, cuối cùng Âu Dương Vân cũng đồng ý: “Được rồi, vậy đi kiểm tra một chút cũng được.” 

Hai người chọn một bệnh viện sản ở trung tâm thành phố, sau khi lấy số báo danh, Âu Dương Vân thấp thỏm chờ được gọi tên, mẹ chồng nhận ra cô đang khẩn trương, bà khẽ an ủi: “Đừng sợ, chỉ kiểm tra một chút mà thôi, hãy nghĩ đến việc rất nhanh con sẽ được làm mẹ, tâm trạng sẽ không lo lắng như thế nữa.” 

“Vâng.” 

Âu Dương Vân gật đầu. Đến lượt số của cô, cô lặng lẽ đứng dậy đi vào trong một phòng khám. 

Sau khi kiểm tra một lượt, cô ngồi trước mặt bác sĩ khoa sản, lo lắng hỏi: “Bác sĩ, tôi không có vấn đề gì chứ?” 

“Phải đợi có kết quả kiểm tra mới biết được, có một mục thì nhìn qua không thấy có vấn đề gì, chỉ là bệnh vặt, hàn khí trong cơ thể tương đối nhiều, tôi sẽ kê cho cô đơn thuốc điều dưỡng, cô trở về uống đúng giờ là được.” 

“Vâng.” 

Cô thở phào nhẹ nhõm, sau đó hỏi tiếp: “Còn mấy kết quả kiểm tra chưa có ạ?” 

“Hai kết quả.” 

“Lúc nào mới có?” 

“Ba ngày sau cô qua đây lấy là được.” 

“Vâng.” 

Cô nhận đơn thuốc do bác sĩ kê, đi ra khỏi phòng khám. Mẹ chồng cô mang theo vẻ mặt lo lắng ngồi ngoài cửa, vừa thấy cô đi ra đã lập tức hỏi: “Sao rồi? Bác sĩ nói thế nào?” 

“Còn hai kết quả kiểm tra chưa có, tạm thời con không có vấn đề gì, bác sĩ nói người con có nhiều hàn khí, về nhà uống thuốc điều dưỡng trước đã.” 

“Quá tốt rồi, mẹ biết không có vấn đề gì mà! Vậy thuốc này của con phải làm sao? Con tự mình sắc được không? Hay để mẹ cho người giúp việc qua chăm sóc con?” 

“Không cần đâu mẹ, năm mười hai tuổi con đã sắc thuốc cho mẹ con rồi, đã sớm quen thuộc.” 

Hai người vừa nói chuyện vừa ra khỏi bệnh viện. Sau khi Âu Dương Vân tạm biệt mẹ chồng, cô trực tiếp trở về biệt thự bên bờ biển, không đi đến dinh thự Bạch Vân nữa. 

Cô ngủ cả buổi chiều, đến tận chiều tối, sau khi rời giường cô mới đi đến siêu thị mua một chút đồ, chuẩn bị buổi tối tự mình xuống bếp làm một bữa ăn ngon, an ủi chồng ở bên ngoài kiếm tiền vất vả. 

Nam Cung Phong bận rộn cả ngày mới về nhà, vừa vào cửa đã ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt, anh đi theo mùi thơm vào trong bếp, ôm lấy eo Âu Dương Vân từ phía sau, khiến cô giật mình: “Giống như ma vậy, bước đi không gây ra chút tiếng động nào...” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ