Chương 120: Tình yêu là thật lòng

2K 24 0
                                    

Nước mắt Âu Dương Vân làm trái tim lạnh như băng của Nam Cung Phong như bị phỏng, anh giơ tay sửa lại tóc mái của cô, thương cảm nói: “Anh chỉ tạm thời muốn ở một mình để bình tĩnh lại vài ngày, sẽ không bỏ lại em, đợi anh bình tĩnh lại xong, sẽ trở lại đón em.” 

Bàn tay của anh dừng lại ở một bên gò má của cô, nhẹ nhàng lau, nhẹ nhàng lau bỏ vệt nước mắt cho cô: “Cho dù hiện tại anh nản lòng thoái chí, cũng chưa từng nghĩ sẽ bỏ rơi em, cho nên, chờ anh là được.” 

Nam Cung Phong cúi người hôn một cái lên trán cô, chậm rãi xoay người đi về phía xe, trong khoảnh khắc cửa xe mở ra, Âu Dương Vân đột nhiên rảo bước xông lên phía trước, ôm lấy hông của anh từ đằng sau: “Đừng đi... Đừng bỏ em lại... Cho dù chỉ một phút...” 

Âu Dương Vân dán vào lưng anh, đau lòng mà khóc nói: “Nơi có anh chính là nhà của em, nơi không có anh, ngay cả đây là đâu em cũng không biết, đừng để em ở lại một mình nữa, em đã cô đơn rất nhiều năm rồi.” 

Trái tim cứng rắn của Nam Cung Phong chợt mềm nhũn, anh quay lại, nâng khuôn mặt khóc tèm lem của Âu Dương Vân lên, đau lòng nói: “Được, anh đưa em đi.” 

Cứ như vậy, Nam Cung Phong đã đưa Âu Dương Vân đi. 

Anh đang thực hiện hứa hẹn ban đầu của anh, nơi có anh chính là nhà của em. 

Hai người tới một khu biệt thự cạnh biển, Nam Cung Phong mở cửa, bên trong tu sửa vô cùng công phu, không kém dinh thự Bạch Vân là mấy, anh chỉ chỉ sô pha: “Nghỉ ngơi lát đi đã, anh đi ra ngoài làm chút chuyện, sẽ nhanh chóng trở lại.” 

“Ừ.” 

Âu Dương Vân nhẹ nhàng gõ đầu, đưa mắt nhìn bóng dáng anh biến mất ở trước mặt. 

Một lần nữa trở lại biệt thự, cô lập tức lấy điện thoại di động ra, bấm số điện thoại ở nhà, người nghe điện thoại chính là em gái của chồng, vừa nghe thấy tiếng cô, đã nức nở nói: “Chị dâu, chị đang ở đâu?” 

“Tình Tình, em bảo mẹ nghe điện thoại đi.” 

“Mẹ giờ đang rất đau lòng, đã nhốt mình vào phòng ngủ rồi.” 

Cô trầm ngâm mấy mất giây: “Vậy để chị gọi cho mẹ.” 

Đang định cúp điện thoại, em chồng lại vội vàng hỏi: “Chị dâu, có phải chị và anh em sẽ không trở lại nữa không?” 

“Không đâu, đừng lo lắng.” 

Nghe thấy câu trả lời chắc chắn của cô, nỗi lo lắng trong lòng Nam Cung Tình Tình mới thoáng hạ xuống. 

Âu Dương Vân bấm gọi vào số của mẹ chồng, chuông vang lên rất lâu mới được bắt máy: “... Alo?” 

Vừa nghe thấy tiếng khàn khan này, Âu Dương Vân đã thấy đau xót: “Mẹ, vẫn đang đau lòng sao? Đừng buồn, bây giờ con và Phong ở chung, con sẽ cố gắng hết sức, để anh ấy tha thứ cho ba mẹ.” 

Sau sự yên lặng ngắn ngủi, tiếng khóc đè nén của mẹ chồng truyền đến: “Tiểu Vân, mẹ bây giờ không còn mặt mũi để nghe điện thoại của con, nhất định là con cũng giống Phong, thất vọng vô cùng về mẹ, xin lỗi, thực sự xin lỗi...” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ