Âu Dương Vân nghe thấy thấy Lý Mộng Long nói vậy, ngược lại lạnh hết cả người, quả nhiên, sắc mặt Nam Cung Phong đã tái đi rồi.
Anh thô lỗ kéo một cánh tay của Lý Mộng Long, nghiến răng nói: “Đi theo tôi.”
“Thả tôi ra, anh thả tôi ra.”
Lý Mộng Long ra sức giãy dụa, Âu Dương Vân hoảng sợ ngăn cản: “Anh làm gì vây? Dọa cậu ấy rồi kìa.”
Nam Cung Phong cố nén ngọn lửa tức giận trong lòng, gằn từng câu từng chữ: “Mang - nó - đi – ngủ!”
“Anh đưa cậu ấy đi đâu ngủ?”
“Khách sạn.”
“Sao lại muốn đi tới khách sạn, trong nhà cũng không phải là không có phòng?”
Nam Cung Phong nhíu mày: “Em không nghe thấy thằng nhóc này nó nói như thế nào sao? Nó muốn ngủ cùng em đấy? Sao nào, em cũng có cùng ý nghĩ với nó hả?”
Âu Dương Vân tức giận hừ một tiếng, ngăn Nam Cung Phong lại nắm lấy cánh tay Lý Mộng Long: “Được rồi, sao lại đi ghen với cậu ấy cơ chứ.”
Cô vừa nhẫn nại vừa dịu dàng nói với Lý Mộng Long: “Mộng Long, hai người vẫn chưa hết hôn không thể ngủ chung được đâu, cậu ngủ ở đây đi, Tiểu Vân ngủ phòng bên được không?”
Lý Mộng Long cúi thấp đầu, dường như rất không vui.
“Tới đây, Tiểu Vân hát bài tù và ốc cho cậu nghe.”
Âu Dương Vân nháy mắt với Nam Cung Phong, ý bảo anh ra ngoài.
Nam Cung Phong đứng im không thèm nhúc nhích, trơ mắt nhìn Âu Dương Vân kéo Lý Mộng Long đến bên giường, dỗ cậu ta như dỗ một đứa trẻ, sau đó giống như một người mẹ cất tiếng hát:”Tù và ốc, thổi u u u, hải âu nghe thấy liền giương cánh bay đi, thổi u u u, bọt sóng nghe thấy liền mỉm cười. Tù và ốc, thổi u u u, cất tiếng gọi thuyền trở về. Tù và ốc, thổi tu tu tu, ba nghe thấy mau trở về bên con.”
Giọng hát nhẹ nhàng du dương của Âu Dương Vân vang tới mọi ngóc ngách trong phòng, Lý Mộng Long dần chìm vào mộng đẹp, Nam Cung Phong bước tới châm chọc: “Một thằng đàn ông lớn đầu rồi con nghe nhạc thiếu nhi, đúng là làm mất mặt đàn ông tụi anh mà.”
“Anh không nói thì sẽ chết sao?”
Âu Dương Vân lườm anh một cái, đắp chăn ngay ngắn cho Lý Mộng Long, sau đó đẩy Nam Cung Phong ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đi ra cửa phòng.
Thấy hành động dịu dàng này của cô, Nam Cung Phong càng ghen hơn, về phòng bực bội vén chăn lên nằm xuống giường, không thèm đếm xỉa đến Âu Dương Vân, Âu Dương Vân nhìn bóng lưng lạnh lùng của anh, nói: “Quay người lại đây.”
Anh không nói lời nào, cũng không thèm dịch chuyển.
“Em bảo anh quay lại anh có nghe thấy không?”
Âu Dương Vân dùng sức xoay vai anh lại, định bắt anh hướng về phía mình, nhưng anh mạnh như vậy, cô hoàn toàn không thể xoay nổi.
“Quyết tâm không quay người lại phải không? Đươc, vậy em qua ngủ cùng Mộng Long.”
Cô làm bộ muốn xuống giường, chiêu này quả nhiên rất hữu dụng, chân còn chưa chạm đất, liền bị cánh tay cường tráng của Nam Cung Phong ghìm lại, ôm chặt trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...