Chương 108: : Lần đầu đối đầu với đường huyên(2)

1.8K 30 1
                                    

Âu Dương Vân kinh ngạc đến mức mở to mắt, tức giận nhìn Nam Cung Phong. Nam Cung Phong thì đã sợ đến biến sắc, điên cuồng hỏi mẹ: “Mẹ! Mẹ lại muốn con phải ly hôn nữa sao?” 

Nói rồi, anh kéo tay Âu Dương Vân: “Đi, chúng ta mau đi thôi, giờ tinh thần bà ấy đang không ổn định.” 

Chẳng ngờ, Âu Dương Vân lại hất tay anh ra, nghiến răng: “Em sẽ tính sổ với anh sau.” rồi lập tức đến an ủi mẹ chồng. 

Cô an ủi mẹ một hồi, đợi cho đến khi tâm tình bà tốt lên, thì mới rời khỏi phòng mẹ rồi về phòng mình. 

Nam Cung Phong đang ngồi trong phòng ngủ, kiên nhẫn chờ cô trở về để giải thích. 

“Bà xã à, em nhất định không được tin lời mẹ anh nói. Dạo này tinh thần bà ấy hơi kích động nên mới nói linh tinh như vậy.” 

Âu Dương Vân liếc nhìn anh: “Thật sao? Rốt cuộc là mẹ nói linh tinh, hay là có ai đó chột dạ?” 

“Anh chột dạ cái gì chứ? Tình yêu anh dành cho em hoàn toàn trong sáng.” 

“Tuy em đã biết anh không phải trai tân từ trước, nhưng em cũng không thể chấp nhận được việc anh mới đi học đại học một năm đã qua lại với tiếp viên rót rượu trong quán bar. Vậy nên tốt nhất là anh tự kiểm điểm lại bản thân đi!” 

Âu Dương Vân học theo điệu bộ hung dữ của mẹ, cầm gối ném vào anh. Sau khi cái gối đập vào người anh, cô liền đẩy anh ra ngoài cửa: “Anh đi đi, tự kiểm điểm xong mới được về.” 

“Sao cái tốt em không học mà cứ học cái xấu thế hả? Trời lạnh thế này em bảo anh đi đâu tự kiểm điểm?” 

“Ba tự kiểm điểm ở đâu thì anh tự kiểm điểm ở đấy.” 

“Sầm” một tiếng, Âu Dương Vân đóng luôn cửa phòng lại, mặc kệ Nam Cung Phong đập cửa gọi thế nào cũng không chịu mở. 

Cuối cùng, Nam Cung Phong đành ôm gối đi đến phòng khách. Nam Cung Nhữ Dương đang đứng hút thuốc trước cửa sổ, nghe thấy tiếng bước chân thì nhìn lại. Thấy con trai, ông ngạc nhiên hỏi: “Con ra đây làm gì?” 

“Nhờ phúc của ba, đêm nay con bị đuổi ra ngoài rồi.” 

Nghe con nói vậy, sắc mặt ông hơi kém đi, rồi lại tiếp tục hút thuốc, không hỏi thêm gì nữa. 

Một lát sau, Nam Cung Phong mới hỏi: “Ba, ba hãy nói thật đi, có phải ba thực sự ngoại tình không?” 

“Thằng nhóc này, con nói cái gì vậy hả? Ba đã từng này tuổi rồi còn ngoại tình gì chứ!” 

Nam Cung Nhữ Dương tức giận trừng mắt với con trai. 

“Nhưng theo con thấy, bình thường mẹ cũng không tự nhiên nổi giận với ba?” 

“Tối nay bà ấy không tỉnh táo, đừng có tin.” 

“Con cũng nghĩ thế. Tự dưng mẹ lại nói cho Tiểu Vân biết chuyện hồi đại học con qua lại với tiếp viên quán rượu, thế là mọi chuyện hỏng bét hết cả.” 

Nam Cung Phong thở dài, cuối cùng kéo chăn lên trùm kín đầu, không muốn nghĩ thêm gì nữa. 

Sáng sớm, trong lúc ăn sáng, Nam Cung Tình Tình phát hiện ra bầu không khí trong nhà có vẻ rất kì lạ. Đầu tiên là mẹ cô làm như không nhìn thấy ba cô, thứ hai là chị dâu cô cứ ngấm ngầm làm khó anh cô. Cô định hỏi rõ ràng nguyên do mà lại sợ chuốc khổ vào mình, nên chỉ ăn vội một ít rồi chuồn ngay mất. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ