Bàn tay thoăn thoắt bận rộn của Âu Dương Vân chợt cứng đờ, cô kinh ngạc ngước mắt nhìn anh, lắc đầu ấp úng nói: “Không... Không có... Sao thế?”
“Không có gì, chỉ là sực nhớ ra hồi trước rất nhiều lần em bảo muốn nói chuyện với anh, mà lúc đó bận việc quá nên anh không có thời gian nghe. Bây giờ đột nhiên nhớ tới nên hỏi chút thôi.”
Nam Cung Phong nói xong, hơi dừng lại một chút rồi hỏi lại: “Thật sự không có gì để nói ư?”
Tim Âu Dương Vân đập thình thịch, cô thấy ánh mắt của Nam Cung Phong vẫn không có gì khác trước, bèn chật vật nặn ra hai chữ: “Không có.”
Anh lại nở nụ cười rồi cúi xuống hôn lên trán cô một cái, dịu dàng nói: “Không có thì thôi vậy. Anh đi đây.”
“Vâng, bye bye anh.”
Khi Nam Cung Phong vừa bước ra khỏi cửa, Âu Dương Vân liền mất hết sức lực ngã ngồi trên ghế salon, ngẫm nghĩ về câu nói chứa đầy ẩn ý vừa rồi của anh, một dự cảm nào đó âm ỷ dâng lên trong lòng.
Âu Dương Vân đi tới trường học mà hồn phách như đã bay lạc đâu mất, suốt cả ngày cứ ngơ ngác thẫn thờ. Lúc lên lớp, cô cũng phạm phải mấy lỗi nhỏ nhặt rất nhiều lần. Vất vả lắm mới chống cự được đến lúc tan học, cô và Lâm Ái sánh vai nhau đi ra đến cổng trường, Lâm Ái bỗng hỏi: “Cậu không sao chứ? Sao tớ có cảm giác hình như cậu quẳng mất hồn mình đi đâu rồi ấy?”
Âu Dương Vân thật thà gật đầu rồi lại lắc đầu, không biết phải trả lời thế nào.
“Tức là có chuyện hay không có chuyện thế? Vừa gật vừa lắc thì ai biết đường đâu mà lần.”
"Lâm Ái."
Âu Dương Vân đột nhiên dừng chân lại, nghiêm túc nói: “Tớ...”
Còn chưa nói dứt câu, cô bỗng quay ngoắt đầu lại, nhìn xung quanh mình một vòng.
“Rốt cuộc là sao? Cứ ấp a ấp úng có vẻ thần bí thế?”
“Sao tớ có cảm giác như là ai đang theo dõi mình ấy?”
Lâm Ái phì cười: “Cậu mắc bệnh rối loạn tâm thần đấy à? Đâu phải ngôi sao lớn đâu, ai mà thèm theo dõi cậu chứ.”
Âu Dương Vân hít sâu một hơi, kéo lấy tay Lâm Ái, nói: “Tụi mình đến nhà cậu nói chuyện đi.”
Một lúc sau, Âu Dương Vân đi vào nhà Lâm Ái, kể lại câu nói kỳ lạ của Nam Cung Phong sáng nay cho cô ấy nghe, để cô ấy phân tích xem những lời này có ngụ ý gì. Nghe xong, Lâm Ái không mấy quan tâm nhún nhún vai: “Cậu căng thẳng quá rồi đấy, có khi anh ta chỉ hỏi đại một chút mà thôi.”
“Vậy nếu đó không phải chỉ là hỏi đại thì sao?”
“Cậu đang nghĩ là anh ta biết gì đó, nên cố ý hỏi ra để thăm dò cậu đúng không?”
“Ừ, trực giác của tớ cho rằng như thế.”
“Sao có thể được chứ? Nếu anh ta đã biết chuyện gì đó, vậy thì chắc chắn sẽ nổi giận làm ầm lên rồi, đâu thể bình tĩnh nói chuyện hòa nhã với cậu như thế nữa? Tính tình Nam Cung Phong thế nào, chẳng lẽ cậu còn không hiểu rõ bằng tớ à?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...