Chương 174: Sắp được sinh ra một lần nữa

1.7K 22 0
                                    

Trái tim bị sự đau đớn hành hạ, cuối cùng Âu Dương Vân vẫn không thể chiến thắng lý trí, cô sờ soạng lấy áo khoác mặc vào người, từng bước đi về phía cửa phòng khách. 

Nam Cung Phong vẫn nhắm chặt mắt mình, cảm nhận sự gột rửa của trận mưa lớn này, trận mưa này như dội vào lòng anh, cuốn đi từng chút một sự uể oải trong lòng anh, anh không cảm thấy lạnh, cũng không cảm thấy mệt, cũng không oán giận không hối hận đối với sự kiên trì trong thời khắc này. 

Đột nhiên trên đỉnh đầu không có mưa nữa, chỉ có hơi thở quen thuộc đến gần anh, anh từ từ mở mắt ra, trước mắt là cô gái mà anh ngày nhớ đêm mong, cầm một chiếc ô màu xanh biếc, nhìn anh sâu xa. 

“Về đi, đứng ở đây có thể giải quyết được gì chứ.” 

Âu Dương Vân mặt không đổi sắc nói ra một câu như vậy với anh rồi chuẩn bị rời đi, lại nghe anh nói: “Vậy em trốn ở đây thì có thể giải quyết được gì?” 

Cô quay đầu lại: “Em không trốn, em không làm sai bất cứ chuyện gì, tại sao em phải trốn?” 

“Vậy thì định sống như vậy cả đời sao? Cả đời nhìn anh đứng ở ngoài cửa sổ cũng không bước về phía anh sao.” 

“Chẳng qua là em cảm thấy mình vẫn chưa đủ vững lòng để đối mặt với anh.” 

“Muốn anh làm sao? Làm thế nào em mới có thể tha thứ cho anh?” 

“Anh không cần phải làm gì cả, giữa chúng ta không phải là vấn đề có tha thứ hay không.” 

Cơ thể Nam Cung Phong run lên, anh biết Âu Dương Vân nói đến vấn đề gì, Âu Dương Vân quay lưng lại, giả vờ bình tĩnh nói anh biết: “Đừng đến nữa, khi em chưa nghĩ ra phải đối mặt với tất cả như thế nào thì đừng đứng ở đây như kẻ ngốc nữa.” 

Cô bước đi vững vàng, muốn ra khỏi tầm mắt của Nam Cung Phong, trước mắt Nam Cung Phong lại mờ nhạt, anh đã không thấy rõ bóng lưng cô, anh chỉ có thể nhìn thấy chiếc ô màu xanh biếc ngày càng xa anh, khoảnh khắc đó tim anh rất đau, cứ như sau khi chiếc ô xanh biếc kia biến mất thì anh sẽ mất đi thứ quan trọng nhất. 

“Tiểu Vân, đừng đi, đừng rời xa anh…” 

Anh đột nhiên xông về phía trước như nổi điên, ôm chặt lấy Âu Dương Vân từ phía sau, gương mặt vùi ở cổ cô, đau lòng nói: “Cho tới giờ anh vẫn chưa nghĩ tới Nam Cung Phong mất đi Âu Dương Vân sẽ biến thành bộ dạng gì, anh không có chút lòng tin nào đối với bản thân mình cả…” 

Nước mắt Âu Dương Vân chảy ra khóe mắt, chiếc ô trong tay cũng rơi xuống đất, hai người rõ ràng yêu nhau nhưng không cách nào gần nhau, đau lòng khóc giữa đêm mưa. 

“Đều là lỗi của anh, đêm đó anh không nên quên lời căn dặn của em mà để Đường Huyên có cơ hội, tất cả những điều này đều có thể tránh được, là anh quá mức tin tưởng cô ta, để em chịu tổn thương như vậy, Tiểu Vân, xin lỗi, trong lòng anh thực sự cũng rất khó chịu.” 

“Nói gì cũng muộn rồi, nếu ván đã đóng thuyền thì nên gánh vác trách nhiệm cần gánh đi.” 

Phải tuyệt vọng cỡ nào mới có thể nói ra một câu bất đắc dĩ như vậy… 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ