English Tagalog Phrases like a story 115

17 1 0
                                    


Because I know how heavy your burden is. - dahil alam ko kung gaano kahirap ang dinadala mo.

If I can only take away all the pain you're feeling, I would. - kung pwede ko lang akuin ang lahat ng nararamdaman mo, gagawin ko.

In that age, she still pees in bed? - ang tanda tanda na, umiihi pa sa kama?

She needs understanding and patience. - kailangan niya ng pang-unawa at pasensya.

She's causing a ruckus. - nagwawala na siya doon.

Why did my friend end up in this conversation? - bakit napunta sa usapan ang friend ko?

He wouldn't have to hurt you. - para hindi ka na niya nasaktan.

I would've discouraged him from loving you. - lalo ko siyang pipigilin mahalin ka.

And how much he loved you. - kung gaano ka niya minahal.

He was sincere with his love for you. - naging totoo siya sa pagmamahal sa iyo.

You got involved in this. - nadamay ka pa dito.

I wanted to be there for Chelsea. - dinamayan ko lang si Chelsea.

You will do that for me? - gagawin mo yon para sa akin?

Even if you're hurt me. - kahit na sinaktan mo ko.

And even if I was mad at you. - kahit na nagalit ako sa iyo.

And I won't deny that. - at hindi ko itatago iyon.

I don't want you to leave my side. - gusto ko huwag ka nang umalis dito sa tabi ko.

And I will wait for you. - hihintayin kita.

Elizah was so lucky to have met you. - napakasuwerte ni Elizah dahil ikaw ang nakilala niya.

Everything seems like a bad dream. - parang isang masamang panaginip lahat.

I ask myself why did all these have to happen? - tinatanong ko sa sarili ko kung bakit nangyari pa ang lahat ng ito?

Only for everything to end this way. - mauuwi lang pala ang lahat sa ganito.

Even if he was doing the right thing. - kahit tama ang ginagawa niya.

And I'm one of those people. - at isa na ko doon.

Because he's just like me. - kasi katulad ko.

I've also done mistakes which I kept from you. - may mga nagawa rin akong pagkakamali na tinago ko sa iyo.

Because of what happened. - dahil sa nangyari.

Because I know how heavy your burden is. - dahil alam ko kung gaano kahirap ang dinadala mo.

Please shut the door. - paki-sara ng pinto.

Cindy, I'm getting dressed! - sandali lang Cindy, nagbibihis ako!

Dinner's ready. - kain na.

They're losing weight. - nangangayayat tuloy.

He would be as big as you. - baka kasing laki mo.


English Tagalog Phrases Part 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon