English Tagalog Phrases like a story 195

39 1 0
                                    


What does it earn? - anong kinikita nuon?

We've been bankrupt. - bagsak na tayo.

How much do you earn in one day? - magkano ho ba ang kita ninyo sa isang araw?

That will never happen. - hindi mangyayari iyon.

I also need time for  myself. - kailangan ko ng oras para sa sarili ko.

I loved Julie with all my heart. - sobrang minahal ko si Julie.

Did he hit you? - sinasaktan ka niya?

I'm so drained. - ubos na ako.

I didn't know it was going to be this far. - hindi ko inakala ganito pala kalayo.

I thought we were just dropping Perla off? - akala ko ihahatid natin si Perla ditto?

I have to get home. - uuwi  na rin ako eh.

You're taking it too seriously. -  masyado kang seryoso.

If there's a will, there's a way. - kung gusto ninyo iyan, may paraan.

No goodbyes! - walang iwanan!

But I keep thinking... - pero iniisip ko lang kasi.

That's why I want all of us to make a pact. - kaya gusto kong gumawa tayo ng isang kasunduan.

I just wonder if. - pero iniisip ko lang kasi kung.

What's our way out if we're chained with each other? - paano pa tayo makakawala kung nakakadena na tayo sa isa't isa.

All the problems are disrupting. - lahat ng problema ay sunod sunod nanggugulo.

Seems like unending. - tila walang katapusan.

Can I just stop? - pwede bang huminto?

I'm so tired of it. - nakakasawa na.

I can't take it anymore. - hirap na hirap na ko.

Then I realized. - naisip ko.

All the sweetness before slowly disappeared. - ang dating tamis ay tila ba unti-unting naglaho.

I havent' read a lot of messages from you. - ilan mensahe ang hindi ko nabasa  galing sa iyo.

Huh? Why will I fool you? - ha? bakit naman kita lolokohin?

They say I got everything in this world. - sabi nila nasakin na daw ang lahat sa  mundo.

Could I meet her? - pwede ko ba siya makilala?

As time flows by. - sa pag-agos ng panahon.

The same thing every single time. - na paulit ulit  na lang.

Isn't it your last day today? - di ba last day mo na to?

Does it have to be a child? - kailangan ba bata?

But I can't follow how I really feel. - pero hindi ko pwedeng sundin ang nararamdaman ko.

Betsy, do you think this is easy for me? - Betsy, akala mo madali sa akin ito?

And now you're telling me that you're dating a woman?! - tapos ngayon sasabihin mo may babae ka?!

I didn't choose to be like this. - hindi ko naman pinili ito eh.

It was always you. - ikaw pa rin.

English Tagalog Phrases Part 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon