Chương 7 : Đệ Tứ Khảo Quan, Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực

1.7K 128 20
                                    

- Ca, đại sư có lầm hay không? Ta nhìn thế nào cũng không thấy đây giống như là một tòa học viện. Sẽ không phải gạt người chứ ?!

Đường Tam cười khổ nói:
- Đều cũng đã tới rồi, xem đã rồi nói !

Lúc này, xếp hàng phía trước bọn họ ước chừng hơn một trăm người báo danh, trong đó không ít người cũng đều cau mày, hiển nhiên cũng nghĩ giống Tiểu Vũ.

Chỉ thấy cách đó không xa có một lão giả , bên cạnh đặt một cái hòm . Một thiếu niên tiến tới trước mặt , sau khi thả 10 kim hồn tệ vào cái hòm , lão giả yêu cầu thiếu niên đó đưa tay , kiểm tra không hợp cách liền mời đi .

Phụ thân của thiếu niên đó nổi giận , cho rằng Sử Lai Khắc học viện lừa người . Ngay lập tức lão giả liền cử Đái Mộc Bạch xử lý .

3 cái vòng hồn hoàn sáng lên , 2 vàng 1 tím đại biểu cho một hồn tôn chính hiệu . Một số người còn chần chừ không chịu rời đi , trong nháy mắt cuốn gói xa thật xa .

Đường Tam cùng Tiểu Vũ đã tiến tới trước bàn của lão giả . Sau khi thả 20 kim hồn tệ vào trong hòm , lão giả vẫn y như cũ yêu cầu đưa tay ra .

Có điều Đường Tam luyện qua huyền ngọc thủ , lão giả xem tay vẫn không thể đoán được tuổi của hắn, lại đành bắt hắn phải giơ chân lên .

Sau khi xem xét hợp cách , Đường Tam cùng Tiểu Vũ vào trước .

Diệp Phi Linh nàng còn đợi .

Mỹ nữ tóc ngắn màu hồng cùng với tóc đen dài lạnh nhạt tiến vào kiểm tra . Chờ cho họ tiến vào , Diệp Phi Linh mới chịu lên .

Lúc này trời đã gần chiều , cùng với nàng còn có 2,3 thiếu niên nữa , bất quá cũng không có ai khác đặc biệt . Từng tốp từng tốp thanh niên vẻ mặt ủ rũ ở trong đi ra càng làm tăng thêm độ khó của việc chọn học viên .

- Sao khó khăn quá vậy , dưới 13 tuổi , hồn lực 21 cấp ! Chao ôi tìm một cái hồn hoàn đã khó , muốn cái hồn hoàn thứ 2 còn khó hơn lên trời !

Một đám thiếu niên từ trong đi ra bày tỏ bất mãn . Bất quá lão giả không hề để ý .

- Chào ngài , ta tới báo danh !

Diệp Phi Linh thả 10 kim hồn tệ , sau đó đưa tay ra . Lão giả miết qua tay nàng , nhưng không phát hiện được độ tuổi .

Đó là bởi vì Diệp Phi Linh cũng luyện qua huyền ngọc thủ . Tay cứng như ngọc , thuận tiện đánh đàn hơn rất nhiều . Trên mu bàn tay có 2 cái hồn ấn đã hiện lên .

- A , ngươi là người mà viện trưởng nhắc đến ! Mau vào trong !

Lão giả choàng mắt , sau đó gật đầu nhìn nàng . Diệp Phi Linh thuận lợi thông qua đến vòng thứ 4 luôn .

Đường Tam , Tiểu Vũ và 2 vị nỹ nữ kia đã tề tựu đông đủ , còn có thêm một xe bán hàng rong và một vị đại thúc râu quai nón nữa .

Vị đại thúc đó đang bị Đái Mộc Bạch gõ cho một trận .

- Tiểu Áo , đã nói bao nhiêu lần là không được bán đậu hủ ở học viện rồi ?

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ