Chương 72 : Độc Đấu La - Độc Cô Bác

530 55 1
                                    

Thời điểm Diệp Phi Linh mở mắt , Đường Tam đang cùng Độc Cô Bác đối chất . Hắn mang hai người tới một hang động tối om, chỉ có ngọn lửa xanh lục lấp lóe trên đầu ngón tay hắn.

Độc Cô Bác độc tuyệt thiên hạ, chính tà bất phân. Chỉ cần hắn thích, cả Hồn Đấu La cũng phải cút . Xem ra hôm nay nàng cùng Đường Tam khó mà giữ mạng .

- Có phải ngươi đã phá đệ tam hồn kỹ của cháu gái ta không ? Làm sao làm được vậy ?

Âm thanh của hắn vang vọng khắp hang động. 

Tách ..

Dưới cái búng tay của hắn, những ngọn lửa màu xanh hiện lên, cả hang động hoàn toàn sáng bừng .

- Dùng rượu có thể khắc độc , đơn giản thế thôi !

Đường Tam bình tĩnh đáp .

Độc Cô Bác dường như không mấy hài lòng với câu trả lời này, hắn búng tay một cái, cả người Đường Tam liền văng về phía vách động , sau đó ngã xuống.

Diệp Phi Linh sợ đến thót tim.

- Sư huynh !

- A, vậy mà lại có thêm một con chuột nhắt tỉnh lại !

Độc Cô Bác lạnh nhạt liếc mắt nhìn Diệp Phi Linh không động đậy . Ngay lập tức hắn nảy ra một cái điều kiện .

- Lần cuối, làm sao làm được ? Nếu như ngươi không nói, cả ngươi và con nhãi này sẽ được chôn vùi dưới tay bản tọa !

- Độc của mấy người chỉ là rác rưởi ! Dùng rượu là có thể phá được !

Đường Tam không do dự đáp . Kẻ này rất tò mò, nếu như hắn đã muốn tìm hiểu, chắc chắn sẽ không giết hắn ... chỉ là sư muội còn nhỏ quá, sợ rằng nàng không chịu đựng được tra tấn của tên điên này !

- Chậc !

Độc Cô Bác thở dài một tiếng, hồn lực xung quanh hắn có chút ba động, trong nháy mắt hình thành hơn chục quái xà tấn công Đường Tam .

- Đau hả ? Rác rưởi đó lợi hại lắm đó !

Độc Cô Bác ngạo nghễ hả hê nhìn Đường Tam bị quái xà cắn .

Diệp Phi Linh chậm rãi bò dậy .

- Ngươi ép người quá đáng ! Buông sư huynh của ta ra !

- Thế nào ? Con nhãi như ngươi cũng dám phản kháng sao ?

Ánh mắt Độc Cô Bác chuyển hướng về phía nàng . Đó là một đôi mắt xanh tà dị, lạnh lẽo thê lương .. chính là .. Diệp Phi Linh phát hiện ra trong đáy mắt hắn có một chút ... ghen tỵ.

- Thả sư huynh của ta ra, ta đồng ý nói cách điều chế rượu giải được độc xà ! 

Diệp Phi Linh cắn môi nhìn Đường Tam đau đớn đến mức trán nổi gân xanh . Độc Cô Bác nhướn mày, một con nhãi cũng dám bàn điều kiện với hắn ?

Hồn lực trói buộc Đường Tam siết chặt hơn, khiến hắn không chịu đựng được mà hét lên một tiếng .

- Ta nói !

Diệp Phi Linh cắn răng thỏa hiệp. Cách điều chế hùng hoàng tửu cũng không có gì quý giá, mấu chốt ở chỗ phụ gia tỏi ngọt của Áo Tư Tạp , dung hòa Huyền Thiên Công và ngọn lửa của Mã Hồng Tuấn mới phá được độc của Độc Cô Nhàn.

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ