Chương 59 : Đánh Cược Lần Nữa

487 66 0
                                    

Đại Sư thừa lúc Phất Lan Đức còn đang suy nghĩ quay sang hỏi nhân viên công tác: 

- Đến cuối cùng là có hay không có đội ngũ như vậy ?

- A có, có thưa ngài !  -Nhân viên công tác lúc này mới có phản ứng trả lời : 

- Hung thần chiến đội, sau khi đạt được cấp bậc ngân đấu hồn chiến đội, đánh tổng cộngbốn mươi sáu trận, thắng ba mươi mốt trận. Tổng cộng đánh chết đối thủ có sáu mươi ba người, đánh đối thủ bị thương nặng mười tám người, được xưng là hung khí trong ngân hồn chiến đội. Đại bộ phận ngân đấu hồn đội ngũ đều không muốn gặp phải họ bởi vì bọn họ vô cùng hung lệ ! Võ hồn toàn bộ đều là thú võ hồn, hơn nữa thuộc tính vô cùng khát máu !

Đại Sư vừa lòng gật đầu nói: 

Như vậy, nhóm của ta liền khiêu chiến Hung Thần Chiến Đội. Chiến Đội của chúng ta tên là Sử Lai Khắc Thất quái, tổng cộng có bảy đội viên xuất chiến !

Đại Sư...!  -Mắt thấy Đại Sư thật sự muốn như vậy, Triệu Vô cực cùng bốn vị lão sư liền chạy theo ngăn cản.

Đại Sư nhìn bọn họ lắc đầu, nói nhỏ với họ câu gì đó, mọi người lúc này mới giật mình hiểu ra, vẻ mặt lo lắng lúc này mới biến mất.

Phất Lan Đức có chút chần chờ nói: 

- Vậy cũng được á hả ???

Đại Sư lạnh nhạt nói: 

- Phất Lan Đức, đây cũng là một loại lịch lãm. Nếu một ngày nào đó bọn chúng phải đối mặt với tình huống như vậy, khi chúng ta không có ở bên cạnh chỉ đường, vậy thì cho chúng trải qua việc này trước đi, để cho chúng chính mình trải qua và cảm nhận được kinh nghiệm ! 

- Vậy còn con nhóc kia ?

Triệu Vô Cực thò đầu vào hỏi . Bảy người lên sàn đấu, còn dư lại một người, chắc Đại Sư không đến nỗi bỏ quên con bé đó chứ ?

Diệp Phi Linh trong lòng rùng mình . Nàng hiện tại cấp bậc là Kim đấu hồn, như vậy nếu đối kháng cũng là đối với Kim đấu hồn hồn sư . Mặc dù nàng không sợ chết, nhưng lại sợ đánh thua . Mất mặt chỉ là một chuyện, tiền thưởng rơi rớt mới là chuyện lớn .

- Không cần tham gia so đấu, hôm nay xem bảy người kia chiến đấu, ngày mai các ngươi kiếm danh sách đồ ăn cho con bé nấu nướng một chút !

Đại Sư đối với nhị đồ đệ nghiêm khắc hơn. Thật ra với tháng ngày từng trải, hắn đã sớm nhận ra hơi thở máu tanh trên người đồ đệ . Tuy rằng Diệp Phi Linh ngoài mặt biểu cảm không có gì, nhưng chỉ cần thoáng có tên nam tử nào ánh mắt không an phận nhìn tới nàng và mấy nữ đồ đệ khác , sát khí liền lộ ra ngoài .

Tính cách Diệp Phi Linh không giống với Đường Tam, tuy rằng bên ngoài cả 2 sư huynh muội đều nhu thuận giống  nhau, nhưng Diệp Phi Linh tính khí có chút nóng nảy, cùng với việc nàng yêu tiền như mạng, thêm vào cái sự kiện kia khiến cho tâm tính nàng có chút vặn vẹo .

Đại Sư không cho rằng tính cách vặn vẹo đó của nàng là xấu , bởi vì nàng yêu quý 3 nữ đệ tử kia nên mới có thể như vậy, nhưng chính là cảm giác của nàng đối với nam tử quá mức ác liệt . 

Dựa vào việc tràng chiến đấu tối nay, rất có thể tâm lý của nàng lại vặn vẹo thêm một chút, Đại Sư nghĩ nghĩ cũng chỉ có thể để nàng nấu nướng mới khiến tâm tình của nàng bình thường trở lại.

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ