Chương 144 : Dự Tuyển Đại Tái - Đối Chiến Thương Huy Học Viện (2)

114 9 0
                                    

- Tứ Ca, Lục Tỷ, giúp ta !

Diệp Phi Linh toàn thân tỏa ra khí thế lạnh lẽo bê bốn chai sứ thuốc nước đến, bên cạnh còn có một chậu cây nhỏ. Nhìn chậu cây tuy rằng nhỏ bé như vậy, mảnh mảnh cong cong, phía trên còn nở bốn bông hoa rủ xuống khom khom giống như cái chuông nhỏ, thế nhưng không thể khinh thường.

Đây là cực phẩm tiên thảo Vong Xuyên Thu Thủy Lộ, chính là cái tiên thảo mà ngày trước Đường Tam sở dụng để tấn cấp Tử Cực Ma Đồng , tuy rằng chẳng có tác dụng gì đối với việc tăng cấp hồn lực, nhưng lại là thần vật để cứu mạng bổ sung tinh thần lực. Có nó, việc Thương Huy học viện muốn tổn thương tinh thần lực của đội viên Sử Lai Khắc học viện chỉ là muối bỏ biển, trừ phi chúng thật sự xuống tay đánh nát tinh thần lực mỗi người .

Mã Hồng Tuấn cùng Trữ Vinh Vinh hai người mỗi bên một chai ôm lấy, trở về ghế ngồi chờ đợi . Áo Tư Tạp ngồi xuống giữ sức, chuẩn bị tiến hành điều trị cho toàn bộ đội viên trở về .

- Ồ, đồ đệ nhà ngươi cũng tính kỹ rồi !

Phất Lan Đức khóe môi co rút, nhìn xuống phía đội viên nhà mình đang bận rộn chuẩn bị. Trận này không tránh khỏi tổn thương, chỉ hi vọng mức thương tổn không quá năng lực thừa nhận của bọn họ.

- Ừm, cái này đêm qua nhị đồ đệ cũng đã bàn với ta rồi, nàng trong tay có đồ chuyên tẩm bổ tinh thần lực. Vốn dĩ ta không nghĩ tới Thương Huy học viện đối với chúng ta hạ thủ độc ác, lần này khả năng chúng ta thắng không lớn, nhưng là lần sau nhất định khiến bọn họ hối hận !

Đại Sư nhẹ giọng đáp, trong đầu cảm thấy chính mình cần thêm tu luyện, lại trừng mắt nhìn về phía Diệp Tri Thu bên phía Thương Huy học viện.

- Được rồi, màn sáng này cũng được chừng 10 phút rồi, hay là ta xuống dưới cầm cờ trắng nhận thua nhé ?

- Không cần, để từ từ đã ! Đường Tam cùng Diệp Phi Linh đã chuẩn bị mấy kế hoạch rồi, ta muốn xem xem chúng có thể khiến cho Thương Huy học viện ăn quả đắng hay không !

Đại Sư ngồi xuống uống trà như thường lệ, trong mắt còn ẩn ẩn ra một tia nhàn tản. Phất Lan Đức bóp đầu bóp trán.

Mẹ nó, ngươi đây là làm sư phụ à ? Ngoại trừ dạy chúng tri thức , chính là ngồi mát ăn con mẹ nó bát vàng luôn !

**************

Chu Trúc Thanh giống như nằm một cái mộng .

Trong mộng, nàng trở về chính mình năm 7 tuổi .

Hoàng cung Tinh Vân Đế Quốc.

- Chu Trúc Thanh, tỷ tỷ của ngươi đã được định sẵn là hôn thê của Đại Hoàng Tử Tinh La Đế Quốc, vậy ngươi có tính toán gì ?

Một nữ hài 10 tuổi, khuôn mặt đầy mơ hồ hỏi nàng.

- Ta ? Ta không rõ lắm !

Chu Trúc Thanh nhẹ giọng đáp, nàng hiện tại vừa đột phá 14 cấp hồn lực, chỉ muốn chuyên tâm tu luyện một chút.

Chính là sau câu hỏi của nữ hài kia, mơ hồ có một người khác xuất hiện, sau đó lạnh lẽo khắc vào đầu nàng một câu nói :

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ