Chương 70 : Hoàng Kim Thiết Tam Giác Tái Hợp (1)

450 50 1
                                    

Đi vào bên trong Lam Bá học viện, cảm giác so với Thiên Đấu hoàng gia học viện khác nhau không nhỏ. Nơi này mặc dù không có cảnh sắc tươi đẹp như Thiên Đấu Hoàng gia học viện nằm trên núi, nhưng tất cả mọi thứ đều gây cho người khác một loại cảm giác phi thường khí thế. Con đường mở rộng, trải dài vào bên trong, hai bên đường là rừng cây. Cuối đường có thể thấy một sân tập lớn đường kính hơn hai trăm thước, vây quanh bởi một loạt toà kiến trúc ba tầng. Tiếp đãi sư phụ lần lượt giới thiệu với mọi người, các toà nhà ba tầng này là lớp học, túc xá cũng như nơi tu luyện của học viện. Nếu nói Thiên Đấu hoàng gia học viện kiến tạo như một đỉnh núi, thì Lam Phách học viện này kiến tạo ở giữa trung tâm rừng rậm, bởi vì phạm vi còn lại xung quanh các toà nhà đều là rừng rậm. Nghe nói, đây là mảnh thực vật lớn nhất nằm bên trong Thiên Đấu thành. Có thể sở hữu một mảnh rừng rậm như vậy, đúng như câu Tần Minh nói, kẻ nào dám bảo Lam Bá học viện không có bối cảnh đây?

Tiếp đãi sư phụ tiếp tục mang mọi người đến một toà kiến trúc có đỉnh nhọn, nhìn qua có vẻ chắc chắn nhất trong tất cả kiến trúc bên trong học viện. Đi vào bên trong, một đại sảnh trống trải, không có ngăn cách các phòng, ánh sáng từ cửa sổ bốn phía chiếu vào trong phòng, khiến cho không gian nơi này sáng ngời, trên mặt đất là hoa cương nham thạch, vách tường được sơn trắng tinh không được trang trí gì cả.

Tiếp đãi sư phụ mời mọi người ở chỗ này đợi, còn mình rời đi, không lâu sau, có ba gã hồn sư từ bên ngoài đi vào. Ba người này đều khoảng bốn mươi tuổi, hình dáng, tướng mạo bình thường, tuyệt không có điểm nào khác thường, chỉ là trên mặt bọn họ đều hiện lên sắc thái nghiêm cẩn giống nhau. Ba người đi đến bên trong đại sảnh thì dừng chân, người đi đầu nói : 

- Mời các vị tham gia khảo hạch hồn sư bước lên trước tiến hành khảo nghiệm. Vị nào lên trước ?

Ánh mắt mọi người đều nhìn về phía Phất Lan Đức. Phất Lan Đức mỉm cười, hướng Tần Minh phất tay, nói: 

- Tiểu Minh, ngươi trước đi !

Tần Minh gật gật đầu, bước lên phía trước, hướng ba gã hồn sư hỏi : 

- Xin hỏi, tiến hành kiểm tra như thế nào ?

Gã hồn sư vừa nói chuyện trước đó trả lời : 

- Thỉnh các hạ phóng xuất toàn bộ võ hồn, chỉ cần vượt qua bốn mươi cấp, sẽ cùng ba người chúng ta giao thủ, có thể kiên trì trong mười phút là hợp lệ !

Cấp bậc hồn sư tất nhiên là quan trọng nhất, chỉ cần đem võ hồn phóng thích, cấp bậc nào, thuộc tính nào của hồn sư cũng được thể hiện ra hết, cho nên việc giao thủ còn lại là để kiểm tra kinh nghiệm thực chiến, dù sao là một sư phụ, nếu không có kinh nghiệm thực chiến phong phú, hiển nhiên không thể được nhận . Cái vấn đề này thì còn tùy trường hợp, và cũng không áp dụng cho phụ trợ hệ hồn sư .

Ai lại để cho hệ phụ trợ không có sức công kích đi giao thủ chứ ?

Đám học viên ở phía dưới nhìn nhau , không ai bảo ai, tất cả đều nhe răng trắng tinh mà cười . Tình huống này hệt như hồi bọn họ mới vào học viện .

- Ca, ngươi đoán võ hồn của học trưởng là gì ?

Tiểu Vũ hào hứng hỏi .

- Ta cũng không biết, nhưng xem tính khí hắn giống viện trưởng, phần lớn là thuộc hệ hỏa rồi !

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ