Chương 52 : Trận Đấu Cuối Cùng ! (1)

637 68 0
                                    

Quá trình điều chế Hùng Hoàng Tửu cũng không phức tạp cho lắm, thậm chí chỗ dược liệu kia đủ làm ra 3-4 phần rượu . Đường Tam sợ độc khí của Độc Cô Nhàn quá mạnh, lại bỏ thêm một vài thứ linh tinh vào .

- Sư huynh, ngần này rượu có lẽ cũng đủ rồi, bằng không cứ bỏ vào đai lưng của huynh thì cũng không vướng đâu !

- Ừ, trận tối nay sẽ khá vất vả, cho nên ta muốn chu toàn một chút !

Mặc dù Đại Sư đã đồng ý cho Đường Tam dùng Bát Chu Mâu , nhưng hắn vẫn không yên tâm được. Đối phương toàn cấp bậc là hồn tôn, bên mình lại có 3 người chưa đủ cấp bậc, lại thêm hồn sư đối phương có hồn hoàn mạnh nhất .

Nếu như hắn có thể sử dụng Hạo Thiên Chùy thì tốt rồi .

- Đừng lo lắng !

Diệp Phi Linh vỗ vai hắn . Đường Tam gật đầu, thu bình rượu vào đai lưng . Xong xuôi 2 sư huynh muội mới đi ăn cơm .

------------------------------------------------------------------------

Sàn đấu hôm nay phá lệ náo nhiệt, ngoại trừ chỗ của mấy vị quản lý, chỗ nào chỗ nấy chật ních người .

Ngay ở vị trí bắt mắt trên khán đài, 5-6 tên quý tộc nhàn hạ ngồi xem sàn đấu . Diệp Phi Linh nhanh tay thăm dò được mấy kẻ này đã nướng hơn 500 triệu kim hồn tệ cho Hoàng Đấu Chiến Đội .

Diệp Phi Linh không khỏi mỉm cười . Hôm nay nàng đã mượn hết tiền của mấy vị sư phụ, quyết định làm một cú lớn .

Ha ha, tiền ai ngại nhiều không ?

Tỉ lệ đặt cược cũng khá chênh lệch, Hoàng Đấu Chiến Đội là 1:50 , thế nhưng Sử Lai Khắc Thất Quái lại chỉ được có 1:4 . Thậm chí không có ai thèm đặt cược Sử Lai Khắc thắng.

Mà thôi, điều này không can hệ, nàng kiếm tiền là đủ rồi .

Đại Sư đối với chuyện nàng đánh cược cũng không có phê bình, chỉ xem xét quyển sổ nhỏ của nàng, đây cũng là khảo nghiệm cược của sư phụ .

2 bên vừa bước vào sàn đấu đã mang khí thế giương cung bạt kiếm . Hồn Ấn Ngoại Phóng vừa hiện, trọng tài liền hô bắt đầu .

2 bên lao vào đánh nhau túi bụi .

Phía trên cao, nơi chỗ ngồi xa hoa bắt mắt mấy tên quý tộc đang rung đùi vuốt râu, xem chừng thắng chắc rồi .

- Này đồ đệ, ngươi không đem tiền của chúng ta đi nướng bay đó chứ ?

Phất Lan Đức nhìn tràng diện song phương chiến đấu  ác liệt, có chút e ngại .

- Sư phụ, người phải có lòng tin vào đệ tử mình dạy dỗ chứ ?

Diệp Phi Linh nhét miếng khoai chiên vào mồm lão . Vị sư phụ này trời đánh còn tránh miếng ... khoai tây, tập trung xem trận đấu không được hả ???

Đại Sư cùng Triệu Vô Cực khục khục cười . Phất Lan Đức xấu hổ quá, gào lên :

- Mấy người các ngươi cười cái gì chứ hả ? Nếu như chúng thắng lão tử liền sủa 3 tiếng, thế nào ?!!!

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ