Chương 12 : Khoá Học Thứ 2

1.1K 78 1
                                    

- Viện trưởng, không phải là ăn đậu hủ của tiểu Áo thôi sao ? Năm nào cũng là món này vậy ?! - Mã Hồng Tuấn bất mãn nói .

Tất cả học viên mới toàn bộ đều hoá đá .

Đoán vậy mà trúng luôn ! Diệp Phi Linh thầm than thở . Mặc dù kiếp trước ăn được đậu hủ thúi , nhưng mà cái mùi đậu hủ của Áo Tư Tạp có thể hun chết người ta đó !

- Cái này mà cũng tính là khoá trình sao viện trưởng ?! - Tiểu Vũ cơ hồ nhảy cẫng lên .

- Sao lảm nhảm nhiều vậy ? Áo Tư Tạp , chuẩn bị đậu hủ nhiều chút !

- Khả ái hương hương đậu hủ mềm !

Liên tục 5 câu hồn chú , đậu hủ chất thành một nồi con trước mặt mọi người . Áo Tư Tạp nháy mắt đắc ý :

- Ai muốn ăn đậu hủ trước nào !

Nhìn bộ mặt đắc chí của hắn , Đái Mộc Bạch thật sự muốn đấm cho một trận . Đậu hủ thúi hoắc , người cũng thúi hoắc như đậu hủ .

- Mình ... không ăn .. !

Tiểu Vũ núp sau lưng Đường Tam mà chán nản nói nhỏ một câu .

Nhìn một đám học viên không mấy hứng thú với bài học này , Phất Lan Đức chỉ vẻn vẹn nói một câu :

- Đừng có nghi ngờ quyết định của ta , nếu không làm được ... thì về nhà sớm đi !

Trữ Vinh Vinh giống như sực tỉnh . Nàng phát giác ra Phất Lan Đức đang ám chỉ mình , nhất thời trong lòng trào lên một cỗ tức giận .

- Ai muốn về nhà ! - Trữ Vinh Vinh phẫn nộ dậm chân đến trước mặt Áo Tư Tạp , cướp lấy một miếng đậu hủ :

- Ta ăn trước !

Vừa nói nàng vừa cắn đậu hủ tựa như đang nhai nát một cái gì đó vậy .

Khi Áo Tư Tạp còn đang ngơ ngác thì Trữ Vinh Vinh xoè tay về phía hắn :

- Nhìn cái gì hả ? Đưa tiếp đây !

- Kẹo tỏi xinh đẹp đến đây !

Áo Tư Tạp niệm hồn chú , sau đó đặt lên tay Trữ Vinh Vinh một củ tỏi . Khác với tỏi thông thường , tỏi này ăn được cả vỏ , vị ngọt nhẹ giống như kẹo đường .

Cả đám nhìn nàng ngoạm thức ăn giống như một đầu sư tử đang xâu xé con mồi , nhất thời ai cũng toát mồ hôi . Mẹ nó , bà cô này không chỉ hổ báo mà còn vô cùng dữ dằn nữa !

Phất Lan Đức nhìn biểu hiện của Trữ Vinh Vinh liền mỉm cười vuốt râu . Xem ra là con bé đã thông suốt , tương lai nhất định sẽ khác biệt .

Sau khi nếm qua thức ăn của Áo Tư Tạp , Trữ Vinh Vinh chỉ buông một câu nhận xét " vị đạo không tệ " rồi quay xuống dưới . Chỉ vài phút sau nàng bỗng phát giác thức ăn này sản sinh ra một cỗ nhiệt lưu , thân thể tràn đầy năng lượng , toàn bộ mệt mỏi cùng đau nhức của một đêm không ngủ liền biến mất .

Quả là một thức ăn xuất sắc .

Tiếp đó là Chu Trúc Thanh . Nàng nhìn cái nồi đậu hủ , nửa muốn ăn nửa lại không .

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ