- Trúc Thanh, nàng tin tưởng ta không ?
Đái Mộc Bạch nắm chặt tay Chu Trúc Thanh, bây giờ tuy rằng không phải là thời khắc tỏ tình, nhưng hắn vẫn muốn bày tỏ tình cảm của chính mình.
- Sẽ !
Chu Trúc Thanh nắm bàn tay còn lại của hắn, mười ngón tay đan vào nhau, chắc chắn thực hiện một đòn đánh cuối cùng.
Đường Tam ở bên ngoài truyền âm phân phó, bọn họ đều đã nghe được, hắn cùng Mã Hồng Tuấn sẽ tranh thủ cơ hội, tìm ra điểm yếu cuối cùng . Cả hai chỉ có 7 giây để cùng nhau thực hiện đòn đánh này.
- Trở về ... nhất định làm mỳ cho nàng ăn !
Đái Mộc Bạch kinh ngạc trước luồng hồn lực mang theo hơi lạnh dần dần chìm vào cơ thể hắn, nhất thời không biết làm gì, luống cuống nhỡ mồm.
- Nhất định phải là mỳ cá ! Còn ... cái này ... là lời xin lỗi vì ... hôm trước đánh ngươi !
Chu Trúc Thanh nhắm chặt hai mắt, nhẹ hôn lên má Đái Mộc Bạch.
Diệp Phi Linh ở bên ngoài làm một cái thủ thế ngón cái. Nhưng lần này không dành cho Đường Tam, mà là dành cho Chu Trúc Thanh.
Thất tỷ được đó, xem nào xem nào, Đái lão Đại sung lên như bò tót rồi kìa !
Đường Tam vận dụng Tử Cực Ma Đồng, lại phát động thêm một cái hồn kỹ ký sinh, truy tìm điểm yếu toàn thân của tên quái nhân khổng lồ. Mã Hồng Tuấn đã bắt đầu buông lời xàm tấu, cố gắng dùng hết sức mà mắng tên quỷ cốt đột này, làm phân tán sự chú ý của hắn.
Rất nhanh liền biết, nơi mà Lam Ngân Thảo phát triển nhanh và khỏe nhất, chính là ở mu bàn chân trái của người khổng lồ.
- Nhanh, mu bàn chân trái của hắn !
Âm thanh Đường Tam truyền tới giống như mệnh lệnh, Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh tức thì mở mắt, U Minh Bạch Hổ rống lên một tiếng chấn động toàn bộ sàn đấu, sau đó dùng toàn bộ sức mạnh bọn họ có được húc vào người tên khổng lồ, dẫm mạnh xuống mu bàn chân trái .
Crắc ... crack ... âm thanh vỡ vụn vang lên, người khổng lồ sụp xuống, võ hồn kết hợp bị giải khai, mấy tên đội viên văng ra mấy phía khác nhau.
Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh đồng dạng cũng vậy, nhưng hai người may mắn hơn, Đường Tam phát động Lam Ngân Thảo mọc dày lên, đón lấy hai người bọn họ hoàn hảo rời khỏi sàn thi đấu.
- Có ai đếm số cùng Tuấn ca không ????
Mã Hồng Tuấn bay vù vù trên không trung mấy vòng, bắt đầu thể hiện sự đẹp trai của mình. Mười ngón tay bắt đầu xòe ra, tuần tự nắm lại từng ngón .
- 10 ! 9 ! 8 ! ...
Âm thanh đếm số trên sàn đấu bắt đầu vang dội , mọi người gào thét cái tên Sử Lai Khắc học viện đến khản cả giọng .
- Quá đặc sắc ! Không ngờ đứng trước một học viện có thực lực như Tượng Giáp học viện, một học viện chỉ mới đổi tên gần đây là Sử Lai Khắc học viện đã giành được chiến thắng hai lần liên tiếp !!!! - Người phát thanh cũng không kìm nổi sự rung động, một chiến đội nhỏ bé trông có vẻ gì đặc sắc lại khiến kết quả Dự Tuyển đại tái biến đổi một cách đầy bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Não FicçãoDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !