Chương 112 : Quy Tắc Đại Hội (1)

460 36 2
                                    

Đại Sư cho Sử Lai Khắc thất quái một ngày nghỉ ngơi, sáng sớm ngày thứ hai liền gọi mọi người tới văn phòng viện trưởng, giới thiệu cho mọi người một chút tin tức tốt. Để tránh việc trong tương lai Sử Lai Khắc thất quái trong chiến đấu bị thương làm giảm mất thành viên, nhân số không đủ chiến đấu và bảo trì thực lực toàn đội, cho nên lần thi đấu này, ngoại trừ 8 người nòng cốt, sẽ có thêm 4 người gia nhập.

Giáng Châu cùng ba người khác cùng nhau tiến vào văn phòng viện trưởng, sau khi ký xuống giấy đề nghị , bọn họ lập tức trở thành thành viên dự bị tham gia Tinh Anh Đại Hội. Đây là những học sinh xuất sắc nhất từ thời Sử Lai Khắc học viện còn là Lam Bá học viện .

- Đường Tam, hộ vệ trung thành của ngươi lại tới rồi kìa !

Áo Tư Tạp hí hí cười, không bởi vì cái gì, mà bởi vì bản mặt của Thái Long hết sức thú vị. Một đại nam nhân 17 tuổi, thế nhưng lại cun cút đi theo một thiếu niên 14 tuổi , mở miệng là vâng với dạ.

Tiểu Vũ tức mình, đá hắn văng vào tường. Hứ, muốn tranh đoạt ca ca của nàng sao ? Không có cửa đâu .

Ngoại trừ nhóm người thất quái sức mạnh mọi người đều đã rõ, lúc này thêm thành viên mới, chiến đội của Sử Lai Khắc học viện tăng thêm sức mạnh, phân biệt đó là :

Hoàng Viễn, nam, 18 tuổi, 38 cấp cường công hệ chiến Hồn Tôn, võ hồn: Độc Lang, hồn hoàn : hai vàng một tím.

Kinh Linh, nam, 19 tuổi, 38 cấp mẫn công hệ chiến Hồn Tôn, võ hồn : khô lâu ( bộ xương người), hồn hoàn : hai vàng một tím.

Thái Long, nam, 17 tuổi, 39 cấp lực lượng hệ chiến Hồn Tôn, võ hồn : Đại Lực Tinh Tinh, hồn hoàn : hai vàng một tím.

Giáng Châu, nữ, 17 tuổi, 40 cấp phụ trợ hệ khí Hồn Tông, võ hồn : Trị Liệu Quyền Trượng, hồn hoàn : hai vàng một tím một đen.

Cầm tư liệu 4 người này xếp chung cùng tài liệu nhóm người Sử Lai Khắc, Đại Sư lúc này mới mỉm cười, nói rõ lý do gọi họ đến.

- Vài tháng nữa, toàn Đại Lục Cao Cấp Hồn Sư Học Viện Đại Chiến sẽ bắt đầu, hôm nay ta trước tiên sẽ giảng giải cho các người về một số quy tắc !

Vừa nói, một cước của Đại sư đạp lên đầu Mã Hồng Tuấn đang mơ màng buồn ngủ ở một bên, mắt cũng không thèm nhìn hắn, tiếp tục nói :

- Không nên cho là sai, quy tắc vừa là hạn chế, vừa cũng là ưu thế có thể lợi dụng, trong trận đấu thực lực tất nhiên là quan trọng, nhưng các ngươi cũng phải hiểu rõ ràng các quy tắc, nếu không rất có thể bị người khác lợi dụng mà chuyển bại thành thắng !

- Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện đại chiến do hoàng thất của hai đại đế quốc : Thiên Đấu và Tinh La cùng Võ hồn điện đứng ra tổ chức, mục đích là muốn từ trong những trận đại chiến của cả giới hồn sư này, tìm ra những người tham dự có đủ thực lực, để chọn làm tinh anh của một trong ba phía. Trong số các quy tắc, có một số những quy tắc bắt buộc phải tuân thủ từ đầu, học viện phái đệ tử ra thi đấu, tuổi phải dưới hai mươi lăm, có thể bảo trì tham gia mỗi trận đấu có đủ bảy người. Tiếp theo, trong quá trình thi đấu, mục đích chỉ để luận bàn hữu nghị, nếu có thể thì tránh gây tổn thương nặng cho đối phương, càng không cho phép xuất hiện tình huống tử vong. Một khi có hành vi đánh chết đối thủ, học viện ngoại trừ phải chịu tổn thất đền bù ra, còn phải bị loại khỏi hồn sư đại chiến !

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ