Chương 123 : Phân Tâm Khống Chế (2)

419 39 0
                                    

Tràng đặc huấn điên cuồng diễn ra trong khoảng 2 tháng, ngày nào cũng là cả hai người Đường Tam Diệp Phi Linh phải chiến đấu với đám người còn lại, đồng thời bảo vệ Trữ Vinh Vinh không được phân tâm .

Thực sự rất là mệt, bất luận là ai cũng đều cảm thấy sợ hãi với tràng chiến đấu như vậy, không chỉ phải phán đoán xem đối phương sẽ làm gì mà còn phải từng thời khắc chú ý bảo hộ đồng bọn .

Ngay cả Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam có chút không chịu nổi, sức lực giống như co rút lại, thế nhưng lúc này Đại Sư lại cho bọn họ một kinh hỷ bất ngờ khác.

- Sau khi tập luyện mệt mỏi thì phải thư gân giãn cốt, toàn bộ mấy người các ngươi phải tranh thủ nghỉ ngơi lấy sức, bởi vì ngày mai lại tiến hành luyện tập như vậy !

Đám học viên nằm bệt dưới đất thở hồng hộc, 8 người thất quái không khỏi thở dài, Đại Sư quả nhiên vẫn là Đại Sư, huấn luyện ma quỷ vẫn là huấn luyện ma quỷ . Cứ mười ngày luyện tập thì có một ngày tắm dược cùng ăn uống nghỉ ngơi điều dưỡng, cơ hồ không khác so với hồi ở Tác Thác Thành.

Chính là mỗi người đều đạt được những lợi ích không nhỏ. Trữ Vinh Vinh vào ngày thứ 54 đã không còn bị đồng bọn làm phân tâm nữa, thậm chí còn miễn cưỡng trợ lực cho một trong hai người .

Toàn bộ những người còn lại kiến thức quá thủ đoạn của Đường Tam và Diệp Phi Linh, cuối cùng cũng bắt đầu giúp đỡ nhau phản công . Thế nhưng cho dù bị loại, bọn họ cũng vui vẻ mà cười, bởi vì ngày tiếp theo bọn họ đã có phản ứng đối với thủ đoạn ngày hôm trước. Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh còn phản công thành công mấy lần .

Đại Sư mỉm cười nhìn từng đứa trẻ dưới bàn tay hắn dưỡng ra lớn lên, ngày một thuần thục chiến đấu. Hắn vạch bút lại bắt đầu phương thức tác chiến mới .

- Chỉ còn không đầy 30 ngày nữa là tiến hành thi đấu rồi, ngày hôm nay, ta muốn toàn bộ 12 người các ngươi tiến lên thử chiến đấu cùng với nhóm người này !

Đại Sư cầm gậy chỉ về hướng khu vực sân tập. Dưới lời hắn, ngay lập tức hiện lên thân ảnh của 4 người .

- Hoan nghênh các vị học muội !

Tần Minh cong môi cười, bộ dáng ôn hòa đến vô hại . Bên cạnh hắn là ba vị sư phụ Âm Thư của Lam Bá học viện cũ, thực lực mỗi người cũng đều là hồn vương, thuộc hàng cường công hệ.

Giáng Châu nắm chặt tay, lần trước nàng tặng kẹo nhưng hắn không có đáp lại, lần này nàng nhất định chứng minh cho hắn thấy nàng cũng sẽ xứng đáng để hắn nhìn tới, dù sao, hắn vẫn chưa có lão bà mà ?

- Học trưởng, ngươi nhẹ tay tí nha !

Mã Hồng Tuấn hi hi ha ha cười,  đám người còn lại cảm thấy tên này đúng là ngốc thật, trước mặt hắn chính là Hồn Đế đó, nhẹ tay cũng đủ khiến ngươi sưng mặt rồi .

- Bắt đầu !

Đại Sư trầm giọng gõ gậy xuống đất, đây là cấp đặc huấn cuối cùng rồi, hắn chính là muốn thử xem tốc độ phối hợp đoàn đội của mấy người này thế nào .

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ