Sau khi trở lại học viện, ngoài lên lớp mỗi ngày, Diệp Phi Linh đều tiến vào không gian.
Tiến nhập 30 cấp, không gian trở nên vô cùng rộng rãi, có thể nói là lớn bằng mấy cái quảng trường thi đấu . Thảo dược, rau, đồ đạc cũng được thoải mái tự do hơn rất nhiều.
Diệp Phi Linh mỗi ngày đều tiến vào kiểm tra thảo dược, đống tiên thảo trộm rễ của Độc Cô Bác đều đã mọc cây, hơn nữa còn phát triển cực tốt, ví như Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ, không chỉ mọc một đóa mà tận những ba đóa.
Diệp Phi Linh từng thử hái quá thảo dược, ngoại trừ tiên thảo tốc độ mọc chậm một chút, thì chỉ ngày hôm sau là chúng khôi phục về như cũ. Ngươi có ba đóa hoa, hái đi một đóa, ngày hôm sau lại còn ba đóa hoa ~
Hồn hoàn Bích Huyết Xà màu đen trôi nổi trên không trung trông vạn phần chói mắt, thế nhưng Diệp Phi Linh cũng không có tâm tình hấp thu . Nàng thả 4 cái trứng rắn vào trong không gian, được rồi, có một cái võ hồn là cái rổ lại chuyên môn đựng trứng rắn, Diệp Phi Linh làm bộ như không nhìn thấy, dù sao trong không gian, nàng là chúa tể .
- Cửu muội, tới sân tập hợp !
Mã Hồng Tuấn lượn mấy vòng trên không trung, bay đến trước cửa phòng của nàng mà thông báo .
Diệp Phi Linh không đáp lời hắn, nhanh chóng thu dọn đồ đạc, sau đó tới sân tập tụ họp. Ngày hôm nay sân tập phi thường náo nhiệt, không chỉ có Sử Lai Khắc Thất Quái, còn có thêm mấy vị khách đặc biệt .
Trữ Vinh Vinh đã quay trở lại. Đi cùng nàng còn có hai vị Phong Hào Đấu La, cùng với tông chủ Thất Bảo Lưu Ly Tông - Trữ Phong Trí.
Bên cạnh ba người đặc thù bọn họ, còn có thêm Thái Long và gia gia hắn - Thái Thản. Tiểu Vũ đứng ở đó, yên lặng nhìn mấy người lớn đang nói chuyện với Đường Tam.
Đường Tam lúc này có chút kinh hỷ, lại là nhiều thêm lo sợ. Thất Bảo Lưu Ly Tông đối với ám khí của hắn có hứng thú, đơn đặt hàng rất lớn.
Viện trưởng hôm nay thập phần long trọng, tự mình bưng trà tiếp nước cho Trữ Phong Trí, hoan nghênh mấy vị Phong Hào Đấu La tới chơi .
- Xin chào các vị tiền bối !
Diệp Phi Linh rũ mắt, cung kính hành lễ. Đường Tam giới thiệu qua mọi người, lúc này mới giới thiệu đến nàng .
- Ồ , nha đầu, ngươi tới đây ta xem một chút !
Cốt Đấu La Cổ Dong phát hiện có chút không thích hợp , kêu nàng tiến đến. Diệp Phi Linh ngoan ngoãn phối hợp, bước đến .
- Ngươi là phụ trợ hệ, thế nhưng bằng cách nào ngươi có được hồn hoàn ngàn năm ?
Diệp Phi Linh ánh mắt trầm xuống, cuối cùng vẫn cẩn thận đáp :
- Là , hồn thú tình nguyện trở thành hồn hoàn của ta, thưa miện hạ !
Diệp Phi Linh phóng xuất Cầm võ hồn, hồn hoàn màu tím lóe lên chấm xanh lấp lánh đầy xinh đẹp.
Cốt Đấu La hứng thú nhìn hồn hoàn màu tím sau lưng nàng, hắn đi một vòng tròn, sau cùng mới đưa ra kết luận. Hồn hoàn là thật .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
No FicciónDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !