Chương 84 : Trở Lại Học Viện

580 54 2
                                    

Lam Bá học viện, nay đề bảng Sử Lai Khắc học viện .

Hai sư huynh muội trố mắt nhìn nhau .

Không phải chứ ????

Vừa vặn lúc hai người trở về là lúc Đại Sư ra ngoài mua đồ .

Đại Sư ngỡ ngàng nhìn hai sư huynh muội, trên nét mặt là không thể tin được.

- Tiểu Tam, Phi Linh, hai người các ngươi đã trở về ?

- Sư phụ, các ngài không phải chiếm lấy học viện của người ta đó chứ ?

Đường Tam ôm mặt lắc đầu cho tỉnh lại. Chẳng lẽ hắn nhớ học viện Sử Lai Khắc muốn ngốc rồi. Xem kìa, cái bảng vàng nền xanh, cái màu xanh kỳ cục này trông có khác gì hồi ở Tác Thác Thành không ?

- Không phải ngươi bị cắn nhầm thuốc ở chỗ Độc Cô Bác ấy chứ ? Nghĩ sao vậy ? Là Nhị Long tặng học viện cho Phất Lan Đức , sau đó hắn đổi lại tên !

- Tặng ? A, dì Nhị Long bây giờ không sao chứ ?

Diệp Phi Linh nhận ra cái gì, tinh quái mà hỏi một câu .

- Cô ấy hiện giờ ... !

Đại Sư nghĩ đến mấy ngày này, có chút rối rắm, lắc đầu ngán ngẩm mà bảo đổi chủ đề.

- Tiểu Vũ mấy đứa nhớ hai người lắm đó, mau vào đi !

Đại Sư nhắc tới Tiểu Vũ, trên mặt Đường Tam hiện lên một nét cười .

Không biết bây giờ muội ấy đang làm gì nhỉ ? ...

Đường Tam vội vàng đi tìm mấy người bọn họ .

Diệp Phi Linh thân thiết mà kéo tay sư phụ . Chỉ cần nàng bước vào 30 cấp, là có thể chỉnh kinh mạch cho sư phụ rồi !

Tẩy kinh phạt tủy, thay đổi gân cốt, hướng hắn điều chỉnh công pháp, khiến hắn có thể tăng tiến hồn lực, thực hiện giấc mộng không thành .

- Nha đầu, thời gian ngươi ở đó có chăm chỉ tu luyện không vậy ?

Đại Sư xoa đầu nàng, hiền hòa cười ấm áp.

Diệp Phi Linh cong cong mắt hưởng thụ cảm giác này, vui vẻ đáp :

- Sư phụ, con đã  29 cấp hồn lực rồi, trở về tìm thời gian bế quan tu luyện là có thể đột phá !

- Ừm .. cái gì ? 29 cấp hồn lực rồi ? Vậy còn Đường Tam ?

- Sư huynh hiện cũng 37 cấp, hồn lực gần bằng Đái lão đại rồi a ! Sư phụ, hồn lực cao thì có thưởng không ?

Diệp Phi Linh trưng ra khuôn mặt bán manh, long lanh mắt nhìn Đại Sư.

Đại Sư phì cười, búng vào trán nàng một cái :

- Ngươi đó, cả ngày chỉ biết bày trò nghịch ngợm ! Mặc dù ngươi tiến cấp rất nhanh, nhưng Mã Hồng Tuấn và Trữ Vinh Vinh đều đã đột phá lên Hồn Tôn rồi !

- Sư phụ, con không có lười biếng mà !

Diệp Phi Linh chu môi kháng nghị. Hai người vừa đi vừa nói, thoáng chốc đã tới chỗ mấy người Đường Tam.

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ