Chương 146 : Dự Tuyển Đại Tái - Đối Chiến Thiên Thủy Học Viện (1)

244 12 0
                                    

Thời báo tin tức mới nhất của Thiên Đấu Đế Quốc long trọng đăng tin : Sử Lai Khắc sau tháng ngày trọng thương đã trở lại ! Chiến Thắng Liên Tiếp ! Hắc Mã lớn nhất trong vòng 20 năm trở lại đây !!!

Ba ngày nữa là đến trận chiến cuối cùng của Sử Lai Khắc học viện. Lần này bọn họ phải đối mặt với cường địch cuối cùng trong số ngũ đại nguyên tố học viện : Thiên Thủy Học Viện.

Những trận chiến trước Đái Mộc Bạch không hề tham gia, không biết vì cái gì trong trận chiến cuối cùng này lại muốn ghi danh thi đấu .

Trong phòng nghỉ, 12 người đang ngồi bàn bạc với nhau về đối thủ trước .

- Đái lão Đại, ngươi dự định hôm đó lên thi đấu sao ? Hay là cứ nghỉ ngơi đi, ngươi đã vất vả trong các trận chiến trước nhiều rồi !

Hoàng Viễn bởi vì quá trình ở chung, hơn nữa thực lực không bằng người, trực tiếp xưng hô cùng Đái Mộc Bạch giống bảy người còn lại của nhóm thất quái.

Đái Mộc Bạch chân gác lên thành ghế , bộ dáng nhàn nhã đến mức không thể nhàn nhã hơn, khuôn mặt có chút vô cảm hướng ánh mắt mông lung về cửa sổ .

- Sau trận đấu với Thương Huy học viện, Đái lão Đại không hề lên thi đấu ! Xem ra sức hút của Thiên Thủy quả nhiên quá mạnh, khiến Đái lão Đại cũng trở nên si dại thế này !

Mã Hồng Tuấn ở một bên mút kẹo, tiện thể bổ não mọi người một chút.

- Hí, coi thái độ của Đái lão Đại kìa, không sợ Trúc Thanh ghen sao ?

Áo Tư Tạp đứng ở một bên thổi gió quạt cho Mã Hồng Tuấn châm lửa. Thế nhưng ánh mắt Chu Trúc Thanh lúc này bắn đến đầy lạnh lẽo, khiến cho hai kẻ lắm miệng nhất thời phải im miệng.

Chỉ có nàng mới biết được nguyên nhân lần này Đái Mộc Bạch muốn lên thi đấu .

- Nhưng thật không ngờ Thiên Thủy lại để đội chủ chốt lên thi đấu nha !

Giáng Châu ở phía dưới hưng phấn nói .

- Á, có phải đó là nhóm '' Đường Thủy Đoàn '' không ?

Tiểu Vũ kinh ngạc reo lên.

- Đường Thủy Đoàn ? - Diệp Phi Linh tối ngày đắm chìm trong tu luyện , không kịp cập nhật tin tức nhiều ngẩn người hỏi .

- Ối, Cửu muội, ngươi không phải là không biết '' Đường Thủy Đoàn '' đấy chứ ? Đội viên lần này tham gia thi đấu của Thiên Thủy học viện là '' Đường Thủy Đoàn '' đó ! Bọn họ chính là thiên đoàn thần tượng nổi bật nhất ở Đại Lục bây giờ ! Mười người thì có đến tám người là fan cuồng của họ rồi, không ngờ chúng ta lại có cơ hội thi đấu với họ luôn !

- Những bài hát trong giờ giải lao đều là do họ hát đó ! - Tiểu Vũ tận tình giải thích thêm, ánh mắt long lanh tràn đầy ngọt ngào bán manh. Thật mong chờ tới lúc thi đấu có thể xin được chữ ký của họ thì tốt !

Đường Tam cùng Diệp Phi Linh nhất thời câm nín nhìn không khí u ám vì Đái Mộc Bạch lên thi đấu chuyển sang bàn bạc về thần tượng .

- Hừm, bọn họ với chúng ta là đối thủ đó !

Diệp Phi Linh sờ sờ đầu . Trữ Vinh Vinh ngay lập tức đồng tình, nhéo tai Áo Tư Tạp đang bàn luận sôi nổi , lạnh giọng nói :

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ