Chương 44 : Cấp Tập Huấn Thứ 2 - Xuyên Qua Ma Quỷ Đạo : Hoàn Thành !

647 79 1
                                    

Khi chỉ còn cách Tác Thác thành 5km, Tiểu Vũ ngửa mặt lên trời .

- Tiểu Vũ cũng phát điên mất rồi ! Ca ca, người ta khó chịu quá !

Nhìn Áo Tư Tạp vác 10kg đá nhưng còn run rẩy đi không vững, Đường Tam nãy giờ đã cõng Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh Tiểu Vũ Diệp Phi Linh phụ trọng 3 người thành 40kg .

Sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt mỗi người. Đây là một cái khảo nghiệm ma quỷ điên cuồng, khiến cho đôi chân mỗi người điên cuồng, cơ thể điên cuồng và tinh thần cũng điên cuồng theo.

Khi cách Tác Thác Thành 3km, Áo Tư Tạp ngất. Trữ Vinh Vinh lúc này đã tỉnh lại .

Phụ Trọng của Diệp Phi Linh tăng lên thành 50kg, Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ dìu Trữ Vinh Vinh, Đường Tam lại tiếp nhận thêm 40kg, cùng với Mã Hồng Tuấn dìu Áo Tư Tạp.

Đái Mộc Bạch cắn răng kiên trì.

Hắn phụ trọng giờ là 70kg.

Khi còn cách Tác Thác thành 1km. Chu Trúc Thanh ngất.

Lần này phụ trọng của Diệp Phi Linh và Tiểu Vũ lại về 40kg, phía còn lại đám nam sinh tiếp nhận. Đái Mộc Bạch cõng Chu Trúc Thanh, phụ trọng giảm bớt 20kg đá.

6h30, cổng phía tây Tác Thác thành .

Trước khi ánh hoàng hôn buông xuống, 8 người nhìn thấy đại sư, sau đó mặt mũi tối sầm mà ngất đi .

Tám người đúng giờ mà hoàn thành nhiệm vụ, hình phạt kết thúc.

Đại Sư trống ngực run rẩy một trận, sau đó hắn mỉm cười lẩm bẩm .

- Làm tốt, làm thật là tốt, tin chắc rằng các ngươi đã thể nghiệm được rồi chứ ? Lực lượng của đoàn đội chân chính !

Ánh nắng hoàng hôn bỗng nhiên lóe sáng, giống như đang chứng thực cho lời nói của Đại Sư vậy.

*********************************************************

Ban đêm, khách sạn xa hoa nhất Tác Thác thành.

- Lũ nhóc còn chưa tỉnh sao ? Tiểu Cương, ngươi không định đánh sập học viện đó chứ hả ? Ngươi nói ngươi sẽ giải quyết  chuyện tiền bạc ? Ngươi nhìn xem ngươi đang làm gì ? Dùng dược cao cấp ? Dùng phòng cao cấp sao ??? 

Phất Lan Đức cầm tờ hóa đơn chất vấn .

- Ngươi đừng quá bận tâm !

- Không bận tâm sao được ? Hóa đơn là gửi cho tôi đó ? Đại Ca !!

- Ngươi không đủ chi trả ? Yên tâm, trong vòng 5 ngày sẽ thanh toán hết hóa đơn cho ngươi !

Đại Sư với khuôn mặt cứng ngắc lạnh nhạt đáp .

Phất Lan Đức nhìn vẻ mặt của Đại Sư, sau đó hắn bỗng im lặng rời đi .

Không phải hắn không đủ tiền chi trả, mà vấn đề thoáng chốc tiêu quá nhiều tiền như vậy khiến hắn có chút không chịu nổi . Mỗi một kim hồn tệ bay đi lại khiến ruột gan hắn đất từng khúc vậy.

Diệp Phi Linh cảm giác bản thân vì quá mệt mỏi mà ngủ một giấc thật dài .

Khi nàng mở mắt, mùi hương thảo dược dịu dàng lan tỏa xung quanh khiến nàng kinh ngạc. 

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ