Chương 96 : Con Đường Phải Đi (1)

462 49 4
                                    

Kết thúc buổi tiệc, Tần Minh đi trước, dặn dò Mã Hồng Tuấn cùng Diệp Phi Linh hắn ở ngoài đợi 2 người .

Mã Hồng Tuấn lúc này đã chén no nê, nhỡ mồm uống 3 - 4 ly champagne mà hơi say, dáng đi có chút lảo đảo . Huyền Phong xung phong nhận lời đưa hắn về, Áo Tư La đồng dạng cũng vậy, không bỏ qua việc chiếu cố tiểu muội nhỏ của hắn.

Diệp Linh Linh cùng biểu ca nàng đã trở về trước bọn họ khoảng nửa tiếng .

- Thiên Hằng, hôm nay ta kì thực rất vui !

Độc Cô Nhàn dựa sát vào người Ngọc Thiên Hằng, mềm mại dựa xuống .

- Nhàn tỷ tỷ, Ngọc Thiên Hằng ca ca, hai người cũng ở đây à ?

Diệp Phi Linh vui vẻ chạy đến, bộ dạng bán manh không hiểu chuyện , chút nữa phá hỏng không khí của hai người .

- Tiểu Linh muội, ngươi hôm nay có vui không ?

Độc Cô Nhàn không có phản cảm nàng chạy tới, chỉ là khiêu vũ hơi nhiều, chân có chút nhũn ra nên không ngồi thẳng dậy.

- Rất vui luôn đó ! À, Nhàn tỷ, ta có thứ này rất đẹp rất đẹp cho ngươi đó ! Ngọc Thiên Hằng ca ca, sư phụ lão nhân gia có một bức thư muốn gửi gia gia ngươi, phiền ngươi chuyển giúp cho ngài !

Diệp Phi Linh đúng mực giữ khoảng cách với Ngọc Thiên Hằng, đặt lá thư của hắn ở trên bàn. Chính nàng dịch tới bên cạnh Độc Cô Nhàn, xuất từ trong không gian ra một cái hộp quà tinh tế , dúi vào tay nàng, bộ dáng thiên chân vô tà chúc mừng sinh nhật Độc Cô Nhàn rồi mới rời đi .

Chuyện Diệp Phi Linh là đồ đệ của người kia, Độc Cô Nhàn cũng biết một hai, cho nên đối với lá thư, nàng cũng không quản tới, Thiên Hằng là người biết chừng mực. 

Thư là sư phụ đưa trước khi đi, Diệp Phi Linh kém chút nữa quên mất, may mà Huyền Phong đòi đưa Mã Hồng Tuấn trở về mới khiến nàng nhớ ra .

Áo Tư La chờ ở cửa, thấy nàng vui vẻ chạy ra mới nhẹ nhàng đi theo nàng . Mặc dù Tần sư phụ có dặn dò quá, chính là hắn vẫn muốn đưa nàng trở về Sử Lai Khắc học viện mới rời đi .

- Được rồi, Tần học trưởng đã ở phía trước, Áo Tư La ca ca, ngươi cũng trở về đi, không cần phải theo ta đâu !

Diệp Phi Linh híp mắt cười, nhìn hắn.

- Để ta đưa muội về mới đúng, dù sao hôm nay chúng ta vẫn là bạn lữ mà !

Áo Tư La lắc đầu , phản bác .

- Hì hì, cám ơn ngươi đã quan tâm tới ta như vậy, nhưng chuyện này, chúng ta dừng ở đây thôi, bởi vì mai sau nếu có gặp lại, chúng ta đã là đối thủ rồi !

Diệp Phi Linh nghiêm túc nhìn Áo Tư La. Lúc này nàng không còn bộ dáng tiểu muội ngọt ngào nữa, ánh mắt có chút sắc bén .

- Ta biết, muội ưu tú như vậy, sau này tiền đồ nhất định ta không thể theo kịp, nhưng có thể nào cho ta thêm một cơ hội được không ?

Áo Tư La trong lòng tràn ra cảm giác thất vọng, uể oải nói .

Diệp Phi Linh lắc đầu. 

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ