Biến cố của Đại Sư khiến cho Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long thay nhau khóc .
- Tiểu Cương, hay là ngày mai chúng ta cùng nhau đi tìm hồn hoàn đi, nhất định phải tìm cho ngươi cái hồn hoàn đặc biệt !
Liễu Nhị Long gạt nước mắt, mỉm cười .
- Phải đó, đã lâu lão tử không xem được một cái hồn hoàn nên thân rồi. Đái Mộc Bạch hình như cũng tiến vào 40 cấp rồi đúng không ?
Phất Lan Đức ngó qua cửa sổ, nhìn trời chiều ngả màu nắng rực rỡ mà cảm khái.
Phía xa xa, nhóm học sinh Sử Lai Khắc đang tụ họp.
- Hình như vậy ! Hai người các ngươi không ở học viện quản lý, lại đi ra ngoài làm cái gì ? Ta nhờ Triệu Vô Cực là đủ rồi !
Đại Sư tính toán chính mình thu được một cái hồn hoàn ngàn năm là được, cỡ từ 3000 năm đổ xuống, nếu là hồn thú mang theo long huyết thì tốt .
- Ôi dào, lâu lâu ôn lại chuyện cũ là được ấy mà . Dù sao học viện trước giờ Nhị Long muội không quản chẳng phải vẫn rất tốt đấy sao ?
- Ài, ban nãy Tiểu Tam nói cho ta một chuyện, chuyện này Phất Lan Đức ngươi chắc là thích lắm này !
Đại Sư chậm rãi mà thở ra một câu như vậy .
- Chuyện gì hả ? Nhị đồ đệ nhà ngươi lại cho ta tiền sao ? Trời đánh, ta đúng là đang cần tiền !
- Ngươi cả ngày đánh chủ ý tới túi tiền của nàng, không cẩn thận có ngày nàng thu lời cả vốn lẫn lãi nhà ngươi ! Ta nói là Độc Cô Bác, hắn nhận lời Tiểu Tam làm cố vấn cho Sử Lai Khắc học viện rồi !
Lời này khiến cho Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long kinh ngạc đến mức hoảng sợ.
- Thật á >?!!!
Hai người đồng thanh mà hỏi ngược lại Đại Sư .
- Ừm, đồ đệ ta chắc lại làm được cái gì tốt rồi !
Đây là lần đầu tiên kể từ sau hai mươi năm ròng, Ngọc Tiểu Cương buông xuống nét mặt cứng ngắc, kiêu ngạo tự mãn mà nói .
- Ha Ha, Nhị Long muội, xem hắn kìa !
- Phất Lão Đại, ngài mặc kệ huynh ấy, có đồ đệ tốt như vậy, sự thật là muội cũng muốn a !
- Hay ngươi bảo Tiểu Cương nhường cho ngươi một đứa ?
Liễu Nhị Long cười trừ, không có đáp lời của Phất Lan Đức . Nàng chưa bao giờ dám nhận đệ tử, nói chỉ để vui đùa một chút thôi.
Gia tộc nghịch lý điên cuồng kia, hãy để mình nàng chịu là được, đồ đệ chỉ là khiến tâm tình khá hơn một chút, nhưng không thể khiến nàng bớt lo.
Nàng sợ, có một ngày, bọn họ đem đồ đệ ra uy hiếp .
Liễu Nhị Long này tuyệt đối không để cho bọn họ có cơ hội !
- Tiểu Cương, ngươi tính toán làm gì bây giờ ?
- Đợi Đái Mộc Bạch bình ổn hồn lực, sau đó cùng Triệu Vô Cực đi tìm hồn hoàn ! À, Phi Linh cũng 29 cấp rồi, ta nghĩ đợi nàng rồi đi một thể !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !