Chương 124 : Tinh Anh Cao Cấp Hồn Sư Học Viện Đại Chiến - Khai Mạc (1)

430 36 1
                                    

Khu vực đăng kí tham gia thi đấu .

- Đó là cái học viện gì vậy? Trời ạ, bọn họ mới từ trong nhà xí ra hay sao ?

- Buồn cười chết mất, cái đồ án hình quái vật màu xanh biếc trước ngực bọn họ trông thật đáng yêu, cái lỗ tai tại sao lại giống như con dao vậy ?

- Ngươi xem, ngươi xem, sau lưng bọn họ còn có quảng cáo cái gì kìa? Thật sự có hồn sư cao cấp học viện như vậy sao? Vậy là cũng có thể tham gia tinh anh cao cấp hồn sư học viện toàn Đại lục đại chiến à? Quả thực là quá buồn cười, rất kỳ dị ?

- Nhỏ giọng một chút, người ta thế nào cũng là một hồn sư, chỉ là phỏng chừng cũng không qua được vòng đầu tiên, ngươi xem kìa, bọn họ còn có cả một tên mập mạp, trông giống như một quả bóng ?

Ngay khi bước vào khu vực đăng kí, chiến đội Sử Lai Khắc học viện đã trở thành mục tiêu bàn tán cùng cười nhạo của vô số người. Bất kể là ai trong số học viên thi đấu cũng giận đến bỏng người, chỉ là bởi vì nhớ rõ quy tắc tham chiến, cho nên không có động thủ.

Nếu không ...

Đường Tam cầm mặt nạ trong tay, phút chốc tinh thần đà điểu hiện lên, há mồm định nhắc nhở mọi người đeo mặt nạ vào thì phát hiện ra tất cả đeo mặt nạ từ bao giờ.

Thời gian chờ đợi để khai mạc diễn ra có chút lâu, nhóm học viên bởi vì sợ muộn giờ đăng ký mà tới sớm một chút, bây giờ tâm tình bắt đầu có chút không chịu đựng được .

- Hình tượng anh tuấn thần dũng của ta đều bị hủy cả rồi ! Không còn mặt mũi nào nhìn người nữa cả !

Đái Mộc Bạch bực bội than lên, Áo Tư Tạp ở bên cạnh cong môi rầu rĩ.

Nhìn hai tên đại ca không có chí khí như vậy, Tiểu Vũ bực bội quát :

- Đội trưởng thật là, vậy đâu còn bộ dạng của đội quán quân nữa chứ hả ?

- Hờ, bằng vào mấy người các ngươi mà cũng đòi đạt quán quân ? Thật là nực cười đó ! - Một giọng nói không chút hảo ý từ bên cạnh xen vào.

Đám đệ tử của Sử Lai Khắc học viện đang đầy một bụng tức, đột nhiên nghe thấy âm thanh đó, liền hung hăng đến phương hướng phát ra tiếng nói đó nhìn tới.

Đó là một đội ngũ đang đi tới gần bọn họ, vừa quay lại nhìn thì thấy thật trùng hợp, trong đội ngũ này có vài người mà Sử Lai Khắc thất quái từng biết qua, đúng là những kẻ mà lúc trước bọn họ gặp tại Tinh Đấu đại sâm lâm trong khi đi tìm đệ tam hồn hoàn, những đệ tử của Thương Huy học viện.

Vẫn như trước là bộ hồn sư bào màu nguyệt bạch, bên trên vai áo còn có hai chữ Thương Huy màu xanh, chỉ có điều bất đồng là lần này trên đồng phục của bọn họ còn có những trang sức màu bạc lóng lánh, nhìn qua càng thêm rực rỡ.

Tên chủ sự là một gã hồn vương tên Diệp Tri Thu, chính là cái gã mà cả nhóm thất quái đã đụng độ ở khu vực biên giới Tinh Đấu Đại Sâm Lâm lần trước, võ hồn là Huyền Quy.

Hắn khinh thường nhìn đám người Sử Lai Khắc, còn nói thêm mấy câu ác ý, nhưng nhóm học viên Sử Lai Khắc lại không hề để ý, chỉ tự nhiên nghĩ tới lần trước giao chiến.

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ