- Kháo, hắn là Tiểu Tam ? Lẽ nào giống với thằng mập biết biến thân sao ?
Đái Mộc Bạch cơ hồ không tin vào mắt hắn.
- Đúng đó đúng đó, chắc chắn là Tam ca rồi, cho dù có như thế nào, hắn vẫn luôn đối xử dịu dàng với Tiểu Vũ !
Trữ Vinh Vinh nhìn về phía hai người đó, khẳng định chắc như đinh đóng cột . Áo Tư Tạp mở mắt nhìn, trong miệng luôn lẩm bẩm : '' Hấp thu vạn niên hồn hoàn sẽ biến thân ''
- Hắn vậy mà cũng hắc hóa rồi ?
Đại Sư mở to mắt kinh ngạc nhìn .
- Hắc hóa ?
Áo Tư Tạp không hiểu, quay đầu hỏi Đại Sư .
- Hoan nghênh ngươi trở về, sư huynh !
Diệp Phi Linh lăng lệ nhìn hắn. Vẫn biết là nam chủ vận khí cực tốt, không nghĩ tới hắn lại phát sinh thêm một cái biến dị . Nàng hiện tại không hề nắm chắc hắn có phải là Đường Tam hay không nữa, chỉ sợ bị hồn hoàn Địa Huyệt Ma Chu cắn nuốt linh hồn.
Đại Sư nhìn hai đứa đồ đệ đứng đối đầu nhau, chậm rãi giải thích :
- Ta từng thấy qua trong điển tịch ghi chép về thượng cổ, trong đó có nói về Hắc Hóa . Nguyên nhân sản sinh thì không có nói rõ, chỉ ghi là hắc quang phục thân ( toàn thân đen nhánh ) , tính tình cô thanh, uy lực bội tăng ... dường như ngoại phụ hồn cốt của hắn cũng bởi vì biến đổi năng lượng mà xảy ra biến hóa lớn !
Đúng như lời Đại Sư nói, giờ đây khí tức của Đường Tam và Diệp Phi Linh đang tăng vọt . Khí thế lạnh lẽo tỏa đến, khiến cho Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp và cả Đại Sư đang đứng gần cảm nhận được rét lạnh .
- Tuy không hiểu cô thanh là gì, nhưng mà ta cảm thấy bọn họ thiệt là ngầu đó !
Mã Hồng Tuấn há mồm nói một câu . Ngay lập tức Đái Mộc Bạch cốc đầu hắn :
- Thằng mập im mồm cái coi !
- Được rồi, không bàn tán tùm lum nữa, tiểu Tam, ngươi thi triển hồn kỹ cho chúng ta xem nào !
Áo Tư Tạp hưng phấn nhiều hơn . Hồn kỹ hồn hoàn vạn niên, nghĩ thôi đã đủ thấy hưng phấn .
- Các ngươi muốn xem à ?
Giọng hắn trầm xuống, ánh mắt ôn nhu nhìn về Tiểu Vũ.
- Đương nhiên rồi, tiểu Tam, ngươi mau xuất chiêu đi !
Đái Mộc Bạch nóng lòng muốn thử. Hồn kỹ mới này chắc hẳn cũng không quá tệ đi .
- Xem đây !
Đường Tam nhẹ giọng, ngay lập tức chỉ thấy sụt sụt sụt, từng chiếc gai nhọn màu đen ở dưới chân mọi người liên tiếp dựng lên, nhanh chóng tổ hợp thành một cái lồng giam, khóa định mọi người ở bên trong.
- Hồn kỹ này đến từ thiên phú kỹ năng của Địa Huyệt Ma Chu ?
Diệp Phi Linh thốt lên, thế nhưng cái lồng giam này đối nàng vô dụng .
Ngay từ lúc bắt đầu, nàng đã gia trì một cái đệ nhất hồn kỹ thời gian giảm tốc, khiến cho gai nhọn tiến lên cực chậm, hơn nữa bằng vào huyền ngọc thủ công kích cũng có thể chém bay nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !