Ngoại trừ Tiểu Vũ và Đường Tam ngất đi, tất cả những người mới đều reo lên sung sướng .
Nhìn bộ dạng chật vật của Triệu Vô Cực, Đái Mộc Bạch vẫn là kêu đại thúc râu rậm tới gần hắn.
- Áo Tư Tạp , đậu hủ cùng tỏi ngọt mỗi thứ một phần !
Thì ra đại thúc kia là Áo Tư Tạp thực thần ! Diệp Phi Linh nàng còn tưởng là vị sư phụ nào trong học viện .
Được rồi, nàng chỗ nhớ chỗ quên, vả lại từ khi nàng xuất hiện , mọi thứ đã không còn giống hoàn toàn với nguyên tác nữa !!!
Chờ sau khi Áo Tư Tạp xuất hồn chú, Triệu Vô Cực cũng không khách khí mà đớp luôn đậu hủ thối trăm năm cùng tỏi ngọt . Ngay lập tức thương thế liền tự động khôi phục .
Áng chừng 10 phút , toàn bộ vết thương lành hẳn, nhưng Triệu Vô Cực thấy vẫn không khỏe lắm.
- Thầy Triệu, ngài đợi chút !
Diệp Phi Linh sực nhớ trong cơ thể Triệu Vô Cực còn Long Tu Châm. Đường Tam đã ngất rồi , thôi thì để nàng thay thế tháo giúp hắn vậy .
- Còn chuyện gì nữa ?
Triệu Vô Cực không vui nói . Hắn còn muốn nhanh nhanh về dưỡng thương , không rảnh quấy với lũ tiểu quái vật này.
- Trên người ngài vẫn còn ám khí, nếu không lấy ra thì sẽ ảnh hưởng đến cơ thể đó !
Diệp Phi Linh mím môi cười . Không đợi Triệu Vô Cực trả lời, bàn tay nàng hóa thành bạch ngọc , xuất chưởng Khống Hạc Cầm Long lôi Long Tu Châm ra ngoài .
3 viên màu vàng tròn tròn nằm gọn trong tay, Diệp Phi Linh tiện thể thu thập các thứ khác gọn vào một chỗ, chờ Đường Tam tỉnh dậy để hắn tự thu thập . Không có Huyền Ngọc Thủ, ai dám loạn động thì biết tay .
*****************************************************************************
Đái Mộc Bạch sau đó sắp xếp chỗ ăn nghỉ cho mấy học viên, bỏ qua Đường Tam ở cùng phòng Áo Tư Tạp và Tiểu Vũ cùng phòng Trữ Vinh Vinh đang ngất đi thì tất cả đều đang tập trung ở phòng ăn .
Đêm dài tĩnh lặng, cả Sử Lai Khắc học viện hoàn toàn yên tĩnh. Ban ngày khảo thí, chính là giống như Đái Mộc Bạch suy đoán, ngoại trừ Đường Tam 5 người, không còn ai có năng lực thông qua ba cửa. Năm nay, là năm Sử Lai Khắc học viên thu đựoc nhiều đệ tử nhất.
Triệu Vô Cực thân là phó viện trưởng, tự nhiên cũng có chỗ ở của riêng mình, lúc này ngồi tại phòng, trong lòng lại có chút phiền muộn không vui.
Hắn đã thay một bộ quần áo sạch sẽ, vết thương trên người đều đã khép lại, chỉ là vết thương nhẹ nhưng lại gây đả kích về tinh thần.
Cho dù thế nào hắn cũng không nghĩ tới, chính mình muốn giãn gân cốt, lại bị mất thể diện, nếu là trước kia hắn sẽ không nghĩ nhiều lắm, tự mình thu thập Đường Tam, nhưng hiện tại là sư phụ của học viện, chỉ còn cách nuốt cục giận này xuống.
Diệp Phi Linh ngồi trên nóc nhà , bỗng thấy cửa sổ phòng Triệu Vô Cực chợt động .
Ha, khúc này là Hạo Thiên Đấu La tới đập cho hắn 1 trận bầm dập .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !