Chương 126 : Dự Tuyển Đại Tái - Đối Chiến Hoàng Đấu Phó Đội !

402 34 1
                                    

Còn 10 giây nữa là bắt đầu trận đấu . Người phát thanh sau khi tuyên bố quy tắc một lượt, bắt đầu phổ cập danh sách đội viên tham gia thi đấu của Hoàng Đấu phó đội.

Đội viên của Thiên Đấu hoàng gia trước tiên không cần nói về thực lực, nhưng là ngay hình dáng bên ngoài cũng đã thể hiện rất tốt. Trên ngực bộ đồng phục chiến đội màu vàng kim nhàn nhạt có in hai chữ Thiên Đấu, sau lưng là hình bảy khỏa ngân tinh. Đó là biểu tượng của Thiên Đấu đế quốc. Một nhóm thanh niên con cháu hoàng thất, nhìn qua bộ dáng đều là chỉ mới hơn hai mươi tuổi. Dưới ánh sáng chiếu rọi của hồn đạo khí, mặc dù đang là ban ngày, nhưng bọn họ tựa hồ cũng phát ra một nguồn ánh sáng chói mắt,  rất hấp dẫn ánh mắt người xem.

- Phó đội thiên đấu, các cậu là niềm tự hào của Thiên Đấu Đế Quốc , các cậu mạnh nhất , chúng tôi yêu các cậu ... !

Đông đảo tiếng cổ vũ vang lên, trợ lực cho phó đội Thiên Đấu. Nhưng ngược lại với bọn họ, Sử Lai Khắc chiến đội lại bị những tiếng la hét dìm dập.

- Bắt đầu !

Âm thanh mở đầu trận đấu, thế nhưng phó đội Thiên Đấu cũng chưa vội động thủ, họ nhìn ngắm lại Sử Lai Khắc đội viên thi đấu một lượt, rồi bắt đầu mở miệng chê bai .

- Mấy người mạt hạng như vậy mà cũng vào thi đấu, thật không biết liêm sỉ !

- Thật buồn nôn, cóc ghẻ mà đòi so sánh với thiên nga ~ !

Diệp Phi Linh nhìn lại nữ đội viên vừa nói câu thiên nga nọ, đáy mắt trầm trầm, ngồi xuống. Cầm võ hồn phóng xuất , hồn lực nhẹ nhàng lay động, cùng Giáng Châu ngọt ngào niệm hồn chú, còn nàng đệm một khúc nhạc .

- Quào, nhìn kìa, ngồi không cần ghế luôn !

Mặc dù đã thấy Diệp Phi Linh đàn không biết bao nhiêu lần, nhưng lần này mọi người thực sự rất rung động . Theo âm thanh của tiếng đàn, toàn bộ trường bào màu xanh biếc lần lượt thoát ly khỏi mỗi người Sử Lai Khắc, bay lên cao rồi trượt xuống về phía nhóm người Đường Tam.

Hừ, để xem cái gọi là thiên nga liệu có đủ trình so sánh với trang phục của Sử Lai Khắc học viện ?!

Quả nhiên không ngoài dự đoán, một phần lớn đám đông, đặc biệt là phái nữ đã bắt đầu hét lên điên cuồng. Trang phục, trời ơi trang phục , chúng ta muốn có nó .

Tiểu Vũ hôm nay mặc chính là đồng phục sửa lại, váy bèo nữ tính, áo khoác ôm người phối cùng áo trắng cài nơ nhỏ xinh xắn. Đái Mộc Bạch mặc chính là áo khoác hoàng gia màu trắng thêu chỉ xanh, tự nhiên phong thần khí phái. Diệp Phi Linh cùng Giáng Châu mỗi người một bộ Yutaka mùa hè xanh mát, còn lại đều tự tin mà mặc âu phục chỉnh lý theo mỗi người, rất có khí thế .

Phất Lan Đức ở phía trên đang gào thét vì đám đồ đệ dám tháo bỏ trường bào quảng cáo, trong mắt chợt lóe lên kinh ngạc, tức giận phẫn nộ tính toán trở về cho chúng một trận bỗng thay đổi thành tỉnh ngộ. Trời đất ạ, đây mới là quảng cáo, quảng cáo tươi sống đây này !

Đội viên Hoàng Đấu phó đội có chút kinh ngạc, nhưng rất nhanh nhìn thấy Giáng Châu niệm hồn chú, khinh thường mà cười lớn :

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ