Luồng năng lượng nóng rực khiến Hỏa Vô Song phải đình chỉ chiến đấu .
- Thật kinh ngạc, nguồn năng lượng mà đội viên Sí Hỏa học viện đang tích tụ lại kia cơ hồ đã đạt đến 60 cấp bậc hồn lực ! Rút cuộc thực lực của cô ấy là bao nhiêu ? Chúng ta hãy cùng chờ xem !
Người phát thanh tiếp tục bình luận, nhưng bên trong ý tứ lại như có như không nhắc nhở Sử Lai Khắc học viện mau hành động. Diệp Phi Linh ngẩn người nghĩ nghĩ, kẻ này hình như đang cố gắng muốn biết Sử Lai Khắc sẽ như thế nào hay là cổ vũ đây ?
- Tiểu Vũ, muội vội vã quá rồi, cứ như vậy thì ta cùng Tiểu Tường sẽ phải lui xuống đó ! - Hỏa Vô Song vội vã hô lên, hi vọng Hỏa Vũ đừng sử dụng cấm kỵ hồn kỹ sớm như vậy
- Im đi, hai người cút xuống cho ta ! Để ta giải quyết đám người Sử Lai Khắc !!!
Hỏa Vũ lúc này đã không còn giữ nổi bình tĩnh, tức giận hét lên. Hỏa Vô Song triệt để câm nín, thật mất mặt, hàng ngày bị em gái hành hạ đã đành, trên đài còn bị ăn mắng.
Ôi, làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa !!
Cuối cùng, hắn vẫn là lui bước, trước khi đi còn không quên khuyên bảo đám người Sử Lai Khắc học viện nhận thua, bởi vì ngay cả hắn cũng không đỡ nổi chiêu này của Hỏa Vũ.
Giáng Châu đánh cho Hỏa Triệt Tường câm miệng, sau đó biến hóa quyền trượng dài ra, một kích quật hắn xuống đài. Hừ, cứ luôn miệng đòi đánh nhau với Đường Tam, hắn chỉ cần một chiêu cũng đủ khiến ngươi bị quăng xuống đài, đừng nói là luôn miệng lảm nhảm như này.
4 người nhìn về phía quả cầu lửa sáng chói kia, trong lòng cảm thấy bắt đầu phiền phức.
- Đái lão Đại, Tiểu Vũ, hai người xuống đài đi, để ta cùng Giáng Châu chiến đấu được rồi !
Đường Tam cân nhắc mà nói . Thế nhưng hắn vấp phải sự phản đối kịch liệt .
- Hừm, tuy rằng chiêu đó của cô ta rất mạnh, nhưng cậu nghĩ ta không đỡ nổi sao ?
- Muội mà phải xuống á ? Còn lâu ! Ca, muội mạnh hơn cô ta không biết bao nhiêu lần đó !!!
Nghe thấy âm thanh hai người phản kháng, Hỏa Vũ ánh lên một nụ cười quỷ dị .
- Rất tốt, nếu các ngươi đã không nhận thua, như vậy từ từ thưởng thức bữa tiệc điên cuồng mà ta dành cho các ngươi đi !!! Cấm thuật hồn kỹ Hỏa Vũ Diệu Dương !!
Hỏa Vũ rốt cục giải khai đệ tứ hồn kỹ, hồn lực áp súc lâu như vậy, hiện tại đạt đến cực hạn. Quang mang chói lòa hiện lên, cơ hồ biến thành một khối cầu sáng như mặt trời nóng cháy.
Đường Tam không chút chậm trễ mà phát động đệ tứ hồn kỹ một lần nữa, nhưng lần này là hao hơn một nửa hồn lực, Lam Ngân Tù Lung mọc thành mấy chục tầng thứ thật dày khóa định Hỏa Vũ , đồng thời cũng bao bọc lại đồng đội của mình, hình thành một lớp bảo vệ trước nhiệt năng đáng sợ kia . Giáng Châu cũng bị hắn kéo về, hơn nữa còn cẩn thận ôm Tiểu Vũ bảo vệ trong ngực, 4 người đứng chung một chỗ bắt đầu giữ vững đội hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !