Chương 80 : Tân Sử Lai Khắc Học Viện

593 50 4
                                    

Quãng thời gian không có Diệp Phi Linh cùng Đường Tam, Lam Bá học viện biến hóa vô cùng lớn.

Đầu tiên là việc Liễu Nhị Long nhường lại chức viện trưởng. Người thay thế nàng không ai khác chính là Phất Lan Đức . Vốn dĩ khi nhìn thấy Đại Sư, tâm tư của nàng đã dồn toàn lực chú ý về phía hắn, làm gì còn có thời gian để ý về phía trường học.

Phất Lan Đức tiếp nhận học viện, liền yên tâm mà đổi tên thành Sử Lai Khắc học viện. Hắn cầm hai tấm kim tạp, chuyên môn mà kiến thiết lại các khu vực học , khiến cho mỗi đệ tử ưu tú đều có thể có được hoàn cảnh tu luyện tốt nhất của riêng mình .

Như Tiểu Vũ là thỏ võ hồn, tự nhiên tu luyện thích hợp nhất là tại các khu vực có bụi cây rậm rạp, Đái Mộc Bạch thì ở gần các bầy thú, Áo Tư Tạp đơn giản nhất là một thực vật hệ hồn sư, phòng bếp chính là nơi dẫn dắt hồn lực của hắn tiến bộ nhanh nhất, còn về phần Mã Hồng Tuấn lại ở trong một gian nhà toàn lò lửa. Nói vậy cho oai chứ Mã Hồng Tuấn ở cạnh gian bếp, chuyên môn mà thổi lửa nấu cơm đó .

Đại Sư nhìn cách huấn luyện của Diệp Phi Linh mà để cho Mã Hồng Tuấn làm việc như vậy. Đương nhiên nếu có núi lửa tu luyện là tốt nhất, chỉ là địa điểm học viện nơi này không có một cái địa phương như vậy mà thôi.

Áo Tư Tạp áo vốn dĩ đã có màu hồng, nay lại còn phải mặc tạp dề hồng . Cái hồn kỹ của hắn càng ngày càng uốn éo, nhưng hồn lực thì tăng tốc vô cùng nhanh .

Tiện thể hắn được các vị sư phụ đặc cách mà xếp xuống nấu bếp, đương nhiên đệ nhất vẫn là Diệp Phi Linh. Áo Tư Tạp có chút rầu rĩ, hắn có nấu cách mấy , dùng thử rất nhiều gia vị, thậm chí thay đổi cả công thức nấu , nhưng tuyệt nhiên không đè được Cửu muội xuống .

- Tiểu Áo, ngươi trình độ lại lên rồi đó !

Trữ Vinh Vinh uống một ngụm súp, phát hiện vô cùng vừa vị, hai mắt không khỏi sáng lên . Áo Tư Tạp đắc ý mà cười, nấu ăn ngon cũng có lợi thật nha .

*****

Ngoại trừ tám đồ đệ mình mang đến, Phất Lan Đức dùng cái mắt sáng của hắn, đào được thêm mấy học sinh có tố chất cùng võ hồn đặc biệt một chút. Một nam sinh tên là Thái Long, võ hồn Đại Lực Tinh Tinh, thiên hướng lực lượng hình hồn sư . Người còn lại tên là Giáng Châu, võ hồn Trị Liệu Quyền Trượng, thiên hướng phụ trợ trị liệu hệ hồn sư .

Hai học sinh này võ hồn cũng là một tổ hợp đẹp, hồn hoàn hai vàng một tím. Thái Long bởi vì phương hướng võ hồn, thân người phá lệ cục mịch, còn Giáng Châu thì xinh đẹp vạn phần. 

Nàng cùng Trữ Vinh Vinh rất nhanh thân thiết . Mặc dù lớn tuổi hơn, nhưng Giáng Châu cũng không có xưng đàn chị, mà chỉ ngươi ta như anh em một nhà vậy.

Ngược lại với Giáng Châu, Thái Long tính cách bộc trực, thậm chí có chút đầu bị lừa đá. Điển hình là trường học gần 60% là nữ sinh, hắn thích ai không thích, lại đi thích Tiểu Vũ.

Trữ Vinh Vinh đối với nhân phẩm này của Tiểu Vũ mà cười mãi không thôi . Nàng đương nhiên cũng có nam sinh gửi thư tỏ tình, nhưng mà trong mắt nàng chỉ có Áo Tư Tạp. Bọn họ tự nhiên thành đôi, hoa đào xung quanh nàng liền bẻ mất phân nửa .

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ