Phòng ăn .
- Ối chà ! Hôm nay chúng ta có lộc ăn rồi !
Đái Mộc Bạch kinh ngạc nhìn một bàn cơm canh dọn sẵn, hơn nữa bên ngoài còn có vô số các học viên đang nhìn bọn họ hô to : Sử Lai Khắc tất thắng !
Lam Bá học viện lúc trước chỉ thu học sinh xuất thân bình dân, cho nên bọn họ căn bản cũng không giàu có gì, đây là điều duy nhất mà bọn họ có thể làm cho chiến đội Sử Lai Khắc.
Mã Hồng Tuấn hai mắt rưng rưng, ôi chao, toàn là đồ ăn mà hồi ở Tác Thác thành hắn thích nhất .
Đường Tam ái ngại nhìn mọi người một chút, thực sự là bị người nhìn như vậy hắn không có quen . Hơn nữa không chỉ có đám học viên, các vị sư phụ cũng đến, hô to Sử Lai Khắc tất thắng.
Áo Tư Tạp khụ khụ ho một cái, mới thắng một trận chưa tính là gì, thế nhưng có học viên rất nhanh đã giải thích cho hắn biết, nguyên bản học sinh bình dân này quá nửa là bị đám nhà giàu khinh thị không cho học cùng, may mắn được Nhị Long sư phụ thu nhận, cho nên lần này Sử Lai Khắc chiến đội chiến thắng Thiên Đấu Hoàng Gia học viện , bọn họ rất vui mừng, những thứ này là để tỏ lòng biết ơn.
Quá trình bày tỏ này cũng không lâu lắm, sau đó học viện vẫn tiếp tục giờ học, cho nên bọn họ lúc này mới lưu luyến rời đi, trả lại không gian yên tĩnh cho nhóm người thi đấu .
Diệp Phi Linh đứng ở trên văn phòng viện trưởng, chỉ tay cho Phất Lan Đức thấy một chút những gì cần làm, với lượng người cổ vũ đông đảo như này, làm vài tấm băng vải cổ vũ hay là phụ kiện cổ vũ cũng không tệ .
Phất Lan Đức chăm chú ghi chép, sau đó mới mãn nhãn thả cho Diệp Phi Linh đi ăn cơm .
**************************************
Đại hội bắt đầu đã qua hai ngày, tất cả hồn sư học viện cũng đều hoàn thành vòng dự tuyển đầu tiên. Không hề nghi ngờ, ở trong số hai mươi tám đội hồn sư thì các học viên của Thiên Đấu hoàng gia học viện là xui xẻo nhất. Mặc dù có trị liệu hệ hồn sư vì bọn họ mà chữa thương nhưng xương cốt bị đứt gẫy thì không phải một vài ngày là có thể chữa xong. Từ đầu họ cũng có ý định thay đổi đội dự thi nhưng đội dự bị cũng chỉ có thực lực rất bình thường nên không thể thay thế được.
Hôm nay sắp bắt đầu đợt dự tuyển tái thứ hai. Ngay khi đám người Sử Lai Khắc Thất Quái đi tới bên ngoài của Thiên Đấu đại đấu hồn trường thì bọn họ đã lập tức cảm nhận được sự đãi ngộ khác biệt.
Khán giả tụ tập bên ngoài chuẩn bị vào xem khi thấy mấy người đám Sử Lai Khắc Thất Quái với quần áo đều là màu xanh biếc thì đều tự giác tránh ra một cái thông lộ, tiếng nghị luận tuy có nhưng so với lúc trước thì ít hơn nhiều. Những mũi nhọn từ ánh mắt phía sau lưng họ cơ hồ cũng biến mất, mà thay vào đó là sự kính sợ.
Trận thi đấu vòng đầu tiên Sử Lai Khắc học viện đã khiến cho khán giả có ấn tượng quá sâu sắc. Mặc dù trận đấu có thời gian ngắn ngủi nhưng bảy người của Sử Lai Khắc học viện xuất chiến đã bộc phát thực lực một cách điên cuồng, lại thêm thủ đoạn công kích có chút tàn nhẫn đã khiến cho khán giả sinh ra cảm giác sợ hãi. Ai có thể chịu đựng được việc bị đánh liên tiếp rồi lại trị thương cơ chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !