Đối với cái vấn đề Trữ Vinh Vinh đang hỏi khiến Đường Tam suy nghĩ một chút .
- Võ hồn cô đặc biệt , tuỳ cơ ứng biến đi !
Diệp Phi Linh đoán chừng thái độ như vậy là do lần học trước . Tốt lắm , xem ra nàng ta đã thông suốt . Sau đó Áo Tư Tạp nói gì đó , cảm xúc của Trữ Vinh Vinh liền dễ chịu hơn rất nhiều .
Đái Mộc Bạch phát động hồn kỹ Bạch Hổ Liệt Quang Ba bắt đầu tấn công , Đường Tam liền phát động Quấn Quanh trói Diệp Tri Thu lại , Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ song song tấn công hắn , bất quá không có gây thương tổn được tới bản thể hắn đang phát động Huyền Quy , chỉ thành công đá hắn ra khỏi cửa .
Đám đông chạy theo ra ngoài xem . Mã Hồng Tuấn còn đang bận nhai đậu hủ của Áo Tư Tạp , hắn cần bổ sung rất nhiều hồn lực để nướng rùa .
Ngay khi vừa ăn hết đậu hủ , Phượng Hoàng Hoả Tuyến của mập mạp đã tới quy giáp trên lưng của Diệp Tri Thu, thành công cho hắn một kích .
Mặc dù nhiệt độ của hỏa diễm bị Huyền Thuỷ Ngưng Băng khắc chế không ít, nhưng ngược lại cũng bị giảm đi hàn khí rất nhiều. Ngọn lửa tím hồng tiếp xúc trên mai rùa mặc dù không cách nào đánh sâu vào, nhưng cũng không chịu tắt đi, giống như keo dính chặt trên lưng vậy.
Đây là vì chênh lệch hồn lực không đủ , bằng không nếu ngang cấp , hiển nhiên Diệp Tri Thu này bị nướng cháy đen .
Diệp Phi Linh còn nhớ hậu đại của Mã Hồng Tuấn đạt cấp hồn đế liền một kích thiêu chết 2 người cấp hồn vương , đủ thấy sức tàn phá kinh dị của ngọn lửa này .
- Cẩn thận đó !
Diệp Phi Linh nhìn 2 tên phụ trợ đồng bọn này . Con rùa kia phát động công kích , dường như vượt qua phán đoán của Đường Tam mất rồi .
- Sư huynh , hắn không phải rùa mà là baba đó !
Diệp Phi Linh ngán ngẩm nhận xét . Rùa thì không có cắn người , nhưng baba thì có .
- Làm thịt baba như nào vậy Phi Linh ?
Tiểu Vũ vừa cười vừa hỏi . Vị sư muội của Đường Tam này nấu nướng rất tốt , hiển nhiên cũng biết cách làm thịt mấy con như này .
Diệp Phi Linh cười cười , nói :
- Lôi đầu cắt tiết , mổ bụng khoét vỏ cứng !
Đường Tam phát động hồn kỹ bốn lần lúc này mới thu lại . Tên rùa này có hồn kỹ biến dị , cho nên mới có cái chiêu nhổ nước bọt khắp nơi đông cứng người như vậy .
Nhìn điệu bộ đắc ý của Diệp Tri Thu , Diệp Phi Linh khá là buồn bực . Một con rùa già mà thôi, vỏ cứng đến vậy .
Cùng lắm đánh thua thì nàng cùng sư huynh ra tay vậy . Đối chiến một hồn vương hẳn trình độ cũng không quá khó , ít nhất so với Triệu Vô Cực vẫn dễ hơn .
- Ngươi bắt nạt các ca ca cùng tỷ tỷ , lát ta mách lão sư !
Diệp Phi Linh trưng ra khuôn mặt học sinh ngoan mà trừng Diệp Tri Thu . Nàng nghĩ lại rồi , việc bảo trì thân phận song sinh võ hồn vẫn tốt hơn là đánh đấm với con rùa ngu này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !