Độc Cô Bác ngâm mình trong ôn tuyền, một mình uống rượu .
Tuyết Dạ Đại Đế có ý tứ muốn hắn bồi dưỡng một người thành Phong Hào Đấu La, mục tiêu là để tăng cường thực lực cho Đế Quốc .
Độc Cô Bác đối với Thiên Đấu Đế Quốc kỳ thực không có cảm tình . Nếu không phải bởi vì Hoàng Thất thiết kế, hắn cũng không cần tới nữ nhân đó . Nàng ta thì không có gì, nhưng hài tử của hắn, đứa con trai đáng thương của hắn khiến hắn không thể thoát ly dính dáng tới Thiên Đấu Đế Quốc . Con dâu cũng vậy , nàng xuất thân từ quý tộc Hoàng Thất, cho nên hắn cũng vô tình bị một sợi dây mỏng manh trói buộc .
Hoàng Thất Thiên Đấu tuy không dám hạn chế , nhưng bởi vì tầng quan hệ này, cho nên hắn cũng không thể không để ý tới.
Độc Cô gia có ơn với Hoàng Thất, nhưng Hoàng Thất lợi dụng điểm này, cuối cùng hình thành một mối quan hệ ràng buộc rối rắm.
Ánh mắt hắn trống rỗng nhìn bầu trời đêm . Uống rượu một mình thật khó chịu, vị rượu quái quỷ gì thế này ?!
Giá như có thằng nhóc đó ở đây, có phải hắn cũng sẽ có một người tâm tình không ?
Bầu trời gió mát trăng thanh, nhưng lòng người buồn bực khó mà thanh tâm .
Phụ thân đặt tên hắn là Bác, bởi vì mong hắn một đời uyên bác, có thể nhìn thấu tất thảy .
Hắn lại đặt tên cho cháu gái là Nhàn, bởi vì mong nàng ngày ngày thanh thản an nhàn .
- Hừm, thằng nhóc đó nói đến cái học viện kia rất vui, ngày mai tới thử xem sao !
Chén rượu từ từ buông xuống, bóng đêm cô đơn lóe lên ánh sao băng đầy hi vọng .
******
Mã Hồng Tuấn đi tìm Diệp Phi Linh, hắn muốn khoe cái hồn kỹ mới cho Cửu muội . Nàng suốt ngày ru rú ở trong phòng làm cái gì không biết, 4 ngày liền không ra khỏi phòng .
Diệp Phi Linh phụ trợ hồn kỹ tăng tốc, bàn tay thoăn thoắt điểm mũi kim, xem, học trưởng vốn là hợp với hình tượng giáo viên, sơ mi cổ tây bẻ kẹp , bên mép cổ áo khảm một cái huy hiệu vàng. Tay áo được thiết kế có chút rộng, cổ tay lại bó gọn , khiến hắn trông thư sinh một chút, mà lại soái khí một chút .
Mã Hồng Tuấn biến thân, lấp ló ở đầu cửa phòng .
Chu Trúc Thanh đang ở cạnh Đái Mộc Bạch, chắc còn sau bữa tối mới về .
- Tạm thời xong rồi, nếu phối hợp với áo khoác nhung đen mềm thì còn đẹp hơn, mà thời tiết này thì không thể mặc quá nóng !
Diệp Phi Linh buông bông cắm kim, cong môi cười . Đồng phục học viện phân nửa cũng thiết kế xong, đảm bảo mọi người sẽ rất thích, nhất là hoa cài áo vẫn chủ đạo là màu xanh lá, ứng thêm huy chương Sử Lai Khắc tinh quái.
Duỗi eo lười biếng, nàng muốn ra ngoài ăn một chút. Mấy ngày liền chỉ uống nước với ăn hoa quả, hơi thèm mùi vị thịt rồi .
Vừa mới mở cửa, một khuôn mặt cụng vào trán nàng, cái mắt còn in hình lỗ cắm khóa .
Diệp Phi Linh trán đầy vạch đen. Cái quỷ gì đây ? Biến thái à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
No FicciónDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !