- Ta ... ta dẫn !
Tuyết Băng cúi đầu, trong mắt lóe lên sự phẫn nộ. Đám nhà quê này, dám uy hiếp hắn ư, sau này hắn nhất định trả lại sự sỉ nhục này !
Diệp Phi Linh nhìn thoáng qua hắn, ánh mắt như có như không trầm xuống . Nếu như hắn không biết đường ngậm miệng, vậy đừng trách nàng khiến hắn tuyệt tự .
Dù sao Thiên Đấu Đế Quốc thời điểm hiện tại vẫn còn đủ người , một thái tử giả, nhị hoàng tử cùng tam hoàng tử vẫn còn sống nhăn răng, không hiếm lạ một cái tứ hoàng tử .
- Địa điểm phòng học ở đâu vậy ?
- Phía tây , căn phòng của 3 vị giáo ủy ở phía tây !
- Phải không ? Nếu ta phát hiện ra ngươi nói dối, chờ ta gõ cho một trận rồi mới được đi !
Diệp Phi Linh trừng mắt nhìn hắn. Hừ, lớn hơn nàng đến gần chục tuổi chỉ có cái túi da là xài được .
- Không cần cửu muội ra tay, tự ta sẽ đánh hắn thành đầu heo !
Mã Hồng Tuấn phụ họa nói .
Mọi người đi được một đoạn thì gặp được Tần Minh học trưởng đang đứng chờ cùng các vị sư phụ .
- Các học đệ, học muội đã đến rồi, cả tứ hoàng tử nữa ư, chúng ta cùng đi nào !
Tần Minh vừa nãy đã nghe được Phất Lan Đức nói qua, hắn tuy rằng không đồng tình với cách hành xử của vị Tứ hoàng tử này cho lắm, nhưng cũng không nhiều chuyện.
Hoàng thất cùng bình dân là không giống nhau .
Tuyết Băng xụ mặt mà đi theo đám người Sử Lai Khắc .
- Học trưởng, chúng ta đang đi đâu vậy ?
Trữ Vinh Vinh nhìn phương hướng đi, có chút ngần ngại mà hỏi. Nàng có biết đường, nhưng mà lại không nhớ rõ dãy phòng học ở đâu .
- Tới văn phòng giáo ủy gặp ba vị giáo ủy nha ! Ta đã sớm không chờ nổi việc giới thiệu các ngươi với ba vị giáo ủy !
- Ba vị giáo ủy của học viện ? Lẽ nào là 3 vị tiền bối Hồn Đấu La ?
Đại Sư có chút khó hiểu hỏi lại. Dù sao thông thường chỉ cần gặp bộ phận quản lý trường học là được, không nhất thiết phải kinh động đến các bậc tiền bối, vậy mà bây giờ nghe Tần Minh nói, dường như không chỉ có thể gặp một người mà là tận ba người !
- Chắc chắn rồi, dù sao cấp bậc giáo ủy cũng không nhiều !
Phất Lan Đức chắc như đinh đóng cột, đáp .
Tiểu Vũ nghe thấy ba chữ Hồn Đấu La, thần sắc có chút hoảng hốt . Cảm xúc của nàng dao động không lớn, nhưng Đường Tam tinh ý bắt được .
- Tiểu Vũ sao vậy ? Gặp ba vị Hồn Đấu La không vui sao ?
- Ta thật sự rất ngại ngùng phải gặp bọn họ, bởi vì ... Hồn Đấu La toàn là mấy ông cụ chán phèo !
Nghe Tiểu Vũ trình bày như vậy, Tần Minh phì cười. Hắn đương nhiên hiểu được cảm xúc của học muội, bởi vì hắn cũng từng nghĩ như thế .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
NonfiksiDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !