Phất Lan Đức đưa ra một xấp giấy , nói :
- Mỗi đứa một tờ , điền xong thì hỏi Đái Mộc Bạch quy tắc !
Rất nhanh chóng mọi người đã nộp lại đủ giấy cho hắn, ngay cả Diệp Phi Linh cũng không ngoại lệ .
- Đái lão đại , đó là nơi nào vậy ?
Đường Tam nghi hoặc nhìn toà kiến trúc hoa lệ kia . Hắn chưa từng gặp qua nơi nào như vậy quá .
Đái Mộc Bạch lúc này mới bình tĩnh nói :
- Đó là đại đấu hồn trường ! Nơi này do bảy đại gia tộc nổi danh trong giới hồn sư liên minh tạo nên ! Đặc biệt nó không hề thuộc quản chế của Võ Hồn Điện hay Hoàng thất !
Nếu Trữ Vinh Vinh có mặt ở đây nhất định sẽ nhận ra nơi này . Ngoài việc tư liệu về đại đấu hồn trường đầy đủ trong gia tộc , nơi này xác thực cũng có một phần do gia tộc nàng ta duy trì .
- Bảy đại gia tộc ? Là những gia tộc nào mà có thể vượt qua Võ Hồn Điện ?!
Tiểu Vũ kinh ngạc hỏi . Trong ấn tượng của nàng , ngoại trừ hoàng thất thì Võ Hồn Điện chính là tồn tại đỉnh cao duy nhất trong thế giới hồn sư !
- Cái này ... Ta cũng không rõ ràng lắm , nếu không chờ đi về hỏi Trữ Vinh Vinh xem sao, gia tộc nàng ta cũng có phần trong đó , còn nội bộ thì ta cũng không rõ !
Đái Mộc Bạch cười trừ . Hắn không có quan tâm lắm về vấn đề này . Tiểu Vũ có chút mất mát , nhưng rất nhanh lại linh hoạt mỉm cười .
- Trận thắng đầu tiên sẽ đạt được huy chương Thiết đấu hồn . Tích phân tính thắng một trận cộng một điểm , thua một trận trừ một điểm . Đủ 100 trận thắng thăng cấp lên ngân đấu hồn . Cấp bậc phân chia từ thấp đến cao là Thiết, Đồng, Ngân, Kim, Tử kim, Lam bảo thạch, Hồng bảo thạch, Toản thạch (Kim Cương), tổng cộng tám cấp bậc !
- Ta bắt đầu tham gia Tác Thác đại đấu hồn trường là lúc 29 cấp , tổng cộng tiến hành 56 trận chiến, trước mắt chiến tích là 29 thắng 27 thua, chiến tích chia làm hai: từ thiết đấu hồn tăng lên tới đồng đấu hồn cần một trăm tích phân, mỗi thu được một hồi chiến đấu địa thắng lợi, tích phân được thêm một tích phân. Nhưng là, nếu thua một trận chiến, cũng sẽ tương ứng bị khấu trừ một tích phân. Nếu liên tiếp thắng năm tràng, vậy, tích phân sẽ gia tăng thêm mười. Liên tiếp thắng mười trận, sẽ tăng thêm một trăm. Cho dù là tích phân đạt tới đồng đấu hồn thành công, Nhưng chỉ cần tích phân bị hạ dưới một trăm, cũng tương ứng bị hủy bỏ tư cách đồng đấu hồn. Đồng đấu hồn tăng lên tới ngân đấu hồn, phải có một ngàn tích phân, trong giai đoạn đồng đấu hồn mà chiến đấu, mỗi chiến thắng một trận, thu được mười cái tích phân. Thua một trận cũng bị giảm đi mười cái tích phân. Liên thắng thì cũng giống như Thiết đấu hồn thu hoạch vậy !
Nghe Đái Mộc Bạch nói đến đây, Phất Lan Đức đảo mắt nhìn qua mấy học viên :
- Ta cho các ngươi một nhiệm vụ, chính là trước khi tốt nghiệp, ít nhất có được ngân đấu hồn huy chương, hiểu được chưa ?!
Trả xong tiền trà, nhóm bảy người đi ra khỏi tiệm, đi theo hướng về phía Tác Thác đại đấu hồn trường .
Tiến lại gần Đại đấu hồn trường mang đến cảm giác kinh ngạc cho người khác. Tại lúc Đường Tam và Tiểu Vũ cùng Diệp Phi Linh tới Tác Thác thành, bọn họ cũng không tham quan chỗ này, cho nên cũng không có phát hiện tại đây còn có một kiến trúc vĩ đại dường ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !