Chương 10 : Bài Học Đầu Tiên

1.3K 99 1
                                    

- Được thôi , nhưng ta hi vọng nếu viện trưởng trách phạt tỷ phải nhận hết sai lầm của mình !

Diệp Phi Linh sâu kín thở dài nói . Sau đó nàng tiếp tục khoá trình , Trữ Vinh Vinh vẫn bỏ đi chơi , Áo Tư Tạp bò lê bò lết chạy theo .

Thời điểm Diệp Phi Linh chạy xong đã là giữa buổi chiều . Áo Tư Tạp lúc này mới đang ở vòng thứ 13. Chạy xong nàng cũng không có vội vã kiếm đồ ăn ngay mà đợi sự phân phó của viện trưởng .

Chập tối , khi tất cả những người còn lại tập hợp học , Áo Tư Tạp lúc này mới chạy xong .

- Áo Tư Tạp, các ngươi đã chạy xong hai mươi vòng rồi ?

Ánh mắt của Phất Lan Đức tràn đầy nghiêm khắc làm cho người khác cảm thấy sợ hãi không dám nhìn thẳng vào.

Áo Tư Tạp ho khan một tiếng, gật đầu nói :

- Viện trưởng, ta chạy xong rồi !

Phất Lan Đức hừ lạnh:

- Ta hỏi là các ngươi, không phải chỉ mình ngươi !

Áo Tư Tạp quay đầu nhìn về Trữ Vinh Vinh. Trữ Vinh Vinh cũng đang nhìn hắn, một đôi mắt xinh đẹp tràn đầy sự ngây thơ vô tội.

Áo Tư Tạp cắn răng  gật đầu nói :

- Vâng, chúng ta đều hoàn thành !

Phất Lan Đức nhếch môi , quay sang hỏi Diệp Phi Linh :

- Các ngươi đã chạy xong chưa ?

Diệp Phi Linh đắn đo , ngừng một chút rồi nói :

- Lão sư , ta cùng Áo Tư Tạp ca đã chạy đủ , còn Trữ Vinh Vinh tỷ chưa có xong !

Vẫn là nên nói thật , dù sao nàng cũng không muốn gặp phiền phức , cùng lắm nghỉ chơi với hai người này .

Phất Lan Đức nhìn nàng gật gù :

- Tốt lắm , ngươi còn nhỏ mà biết trung thực là tốt ! Tới phòng bếp ăn cơm đi , bữa sáng còn chưa có ăn đúng không ?!

Diệp Phi Linh nhu thuận cúi đầu cám ơn , sau đó quay lưng tới phòng bếp .

Đói chết nàng rồi ah !

Quay trở lại với đám học viên còn lại ..

- Tốt lắm, Áo Tư Tạp, không nghĩ tới ngươi có tinh thần tương trợ, ngươi lại đây ! - Phất Lan Đức chỉ chỉ vào một vị trí trước mặt mình.

Trên mặt Áo Tư Tạp toát ra vẻ cười khổ, hắn không dám nhìn Trữ Vinh Vinh nữa, bước đi tới truớc mặt Phất Lan Đức.

Phất Lan Đức chậm rãi giơ tay phải lên, vỗ vỗ vào vai Áo Tư Lạp

- Ta rất thích tinh thần tương ái của ngươi, như vậy đi, ngươi chạy thêm hai mươi vòng nữa, để ta xem ngươi tiến bộ đến độ nào, không chạy xong, không cần ăn cơm, ta đã phong lại hồn lực của ngươi, chạy tiếp đi !

Áo Tư Tạp không nói gì thêm, chỉ yên lặng gật đầy, xoay người hướng ra ngoài chạy đi.

Ánh mắt Phất Lan Đức chuyển về phía Đái Mộc Bạch và Đường Tam :

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ