Diệp Phi Linh lười biếng vỗ vỗ mặt, tối hôm qua cùng sư phụ thảo luận kế hoạch tác chiến đến khuya, cơ hồ có chút buồn ngủ, cho nên trận này nàng sẽ không tham chiến.
Tổ hợp chủ lực hôm nay là Đường Tam, Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh và ba nam nhân còn lại trong nhóm cố định. Vốn dĩ Đại Sư còn muốn đưa Mã Hồng Tuấn lên, nhưng bị Diệp Phi Linh cản lại.
Không nói đến thành tích học viện Thương Huy, cái chính là đám này thực lực không rõ ràng cho lắm, có thể bảo trì chút thực lực đã, dù sao hiện tại bọn họ có thể tiến tới vòng tiếp theo đã rất dễ dàng.
Cùng mọi người ở cùng một chỗ trong thời gian càng ngày càng dài, cùng nhau đồng thời tham gia chiến đấu ngày càng nhiều, quyền uy của Đường Tam và Diệp Phi Linh tại Sử Lai Khắc chiến đội đã mặc nhiên tồn tại trong lòng mỗi người, nhất là bốn người tuổi còn lớn hơn so với bọn họ, ngoại trừ tình cảm còn có thêm vài phần tôn kính. Hiện tại, tất cả kế hoạch tác chiến đều từ Diệp Phi Linh thiết kế định hình, Đường Tam chỉ huy bố cục, đánh đến đâu thắng đến đó.
Giáng Châu hôm nay không cần phải lên đài, tâm tình vô cùng tốt mà xem xét vị trí chiến đấu. Đại Sư chỉ nàng đi xem xét tình huống này, mục đích là muốn nàng gia tăng sức quan sát, đồng thời đối với tình huống xảy ra về đối phương cũng lưu ý một chút, thử xem phân lượng bọn họ thương tổn là bao nhiêu, lại tính toán chính mình sẽ dùng bao nhiêu hồn lực để trị liệu.
- Cửu muội, ngươi vẫn còn buồn ngủ à ?
Áo Tư Tạp thân là anh hai của Sử Lai Khắc thất quái, cũng có chút quan tâm đến các học đệ học muội. Bình thường hắn sẽ không lên tiếng, nhưng nhìn Diệp Phi Linh gật gù ngủ bên cạnh Giáng Châu, thật có chút lo lắng.
- Ừm, Nhị ca, đêm qua thức hơi muộn ! Vốn là muội hôm nay lên đài, chỉ là tại ta quá cao hứng, cho nên liền mất ngủ !
Diệp Phi Linh vỗ vỗ mặt, đáng thương nói . Áo Tư Tạp nhẹ xoa đầu nàng, ý bảo nàng ngủ đi. Trữ Vinh Vinh đồng dạng ngồi bên cạnh cũng gật gật đồng tình.
Cũng không phải đợi quá lâu, theo thời gian hai trận chiến trước đó chấm dứt, đội viên các đội tham chiến lượt thứ ba cũng xuất tràng.
Sử Lai Khắc học viện cùng Thương Huy học viện đồng thời đi ra khỏi khu nghỉ ngơi, song phương đội viên đều nhìn kỹ đối phương. Cùng Sử Lai Khắc học viện ngạo nghễ so sánh với bảy tên đội viên Thương Huy học viện lộ ra khí tức âm trầm, trong ánh mắt lóe ra vẻ ngoan độc tựa hồ muốn đem mọi người Sử Lai Khắc học viện ra ăn tươi nuốt sống.
Bảy đội viên Thương Huy học viện đều là nam giới, thống nhất đội phục màu trắng, khí tức nội liễm, giống như Đường Tam và Đại Sư dự đoán, đối thủ này không phải dễ dàng đối phó.Việc này, có lẽ liên quan đến chuyện Thời Niên chết trong tay hai người Diệp Phi Linh cùng Đường Tam. Tuy rằng không ai hay biết hắn đã chết, nhưng rất có thể Thương Huy học viện đã thống nhất với nhau, ngày hôm đó là Thời Niên đối Sử Lai Khắc học viện hạ thủ. Cho dù không đoán được là hai đội viên của học viện giết, nhưng hắn mất tích lâu như vậy, cũng đủ khiến cho Thương Huy học viện sinh ra nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !