Chương 82 : Diêm Vương Thiếp (2)

565 60 30
                                    

Diệp Phi Linh không có lắm miệng, Độc Cô Nhàn thời gian này từ sau khi ăn qua cơm của nàng nấu liền coi nàng như tỷ muội .

- Nhàn tỷ, ngươi xem, thứ này ta làm xong rồi !

Diệp Phi Linh ôm ba kiện sườn xám đến, nhưng không phát hiện thấy Độc Cô Nhàn.

Mối quan hệ thân thiết khiến hai người đều thay đổi hẳn suy nghĩ về nhau, không có ác cảm với nhau nữa.

Độc Cô Nhàn thậm chí còn mời nàng tới gặp riêng Hoàng Đấu Chiến Đội, Diệp Phi Linh một ngụm đáp ứng rồi, vốn là mời tới Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, nhưng nàng ghi thù, cho nên bỏ qua, chỉ gặp 6 người kia .

Độc Cô Bác từ nghi kỵ chuyển dời thành yên tâm nhìn nàng cùng Độc Cô Nhàn vui vẻ . Mặc dù ban đầu quá trình trị độc giống như đùa với hắn, nhưng quả thật độc trong người Nhàn Nhàn đã được giải, thậm chí độc công còn tinh tiến thêm .

Đây là điều mà Diệp Phi Linh không hề ngờ tới .

Vốn dĩ nàng ăn đồ ăn trong không gian, có công hiệu giải độc và tăng tiến hồn lực , cho nên nàng nghĩ ai cũng vậy, mà không phát giác ra rằng thứ này có công hiệu đối với tất cả mọi thứ. Độc xà của Độc Cô Nhàn bị loại bỏ tạp chất, trở nên vô cùng tinh thuần, võ hồn Bích Lân Xà còn có thiên hướng biến hóa thành Bích Lân Xà Hoàng sớm hơn.

Độc Cô Nhàn được lợi, có tiểu muội bán manh, có tiểu muội làm đồ ăn ngon, có tiểu muội làm trang phục đẹp, đương nhiên ra sức mà chiêu mộ nàng về tới Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, nhưng nghĩ lại gia gia mình đánh sư phụ nhà người ta, cho nên không có mở miệng .

Nửa năm, nửa năm làm cho người ta thay đổi cái nhìn về nhau .

- Ngươi tìm ta à ?

Độc Cô Nhàn cầm thư , trên mặt hiện lên ý cười, hiện tại nàng coi như đã trị được độc, hồn lực cũng tiến vào 39 cấp, hơn nữa mấy ngày nay không biết sao cảm thấy chính mình liền muốn đột phá tới 40 cấp, muốn chuyên tâm tu luyện vài ngày, không cần ăn cơm.

- Đúng vậy, Nhàn tỷ tỷ siêu quá, mới đó mà đã đạt tới gần 40 cấp rồi, đây là trang phục ta đặc biệt chuẩn bị cho tỷ, chúc mừng tỷ tấn cấp !

Diệp Phi Linh bày lên giường ba bộ sườn xám, một cái màu xanh sẫm như màu tóc Độc Cô Nhàn, một cái màu trắng thuần, một cái màu tím cách tân thêu hoa cắt ngực, khiến dáng người của Độc Cô Nhàn triển lộ yêu kiều xinh đẹp.

Độc Cô Nhàn vui mừng mà thu vào trữ vật hồn đạo khí, sau đó mới nhẹ nhàng thông báo :

- Ta sắp tới muốn đột phá bình cảnh 40 cấp, cho nên mấy ngày này ngươi không cần nấu cơm. Gia gia cũng có việc cần xử lý, cho nên mấy ngày sẽ không tới nơi này !

- Được a, vậy ta cũng tranh thủ tu luyện, sớm ngày đuổi kịp tỷ tỷ !

Diệp Phi Linh vui vẻ mà nói . Không có Độc Cô Bác liền tốt, nàng có thể tranh thủ mà xem không gian rồi . Từ cái lần dị động đó nàng không có tiến vào, không biết không gian như nào .

Hồn lực tiến vào 29 cấp, thật muốn trở về tìm sư phụ, kiếm một cái hồn hoàn thật đẹp một chút.

Độc Cô Nhàn nhìn nàng cười đến vui vẻ như vậy, híp híp mắt nghĩ một chút, nhưng không nghĩ ra cái gì tốt .

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ