Chương 145 : Rắc Rối Tìm Đến Cửa (2)

152 11 0
                                    

Thời điểm Đường Tam tỉnh lại đã là hai ngày sau. Bởi vì hai bên Sử Lai Khắc cùng Thương Huy học viện trọng thương quá nặng, cho nên ban tổ chức đã đẩy hết các chiến đội khác lên thi đấu trước.

- Sư huynh, cảm giác sao rồi ?

Đập vào mắt Đường Tam là thân ảnh Diệp Phi Linh ôn nhu cười. Nàng cuối cùng cũng không có dùng loạn tiên thảo, quả nhiên tốc độ cường hóa kinh người thật, tinh thần lực của mỗi người đều tăng trưởng vô cùng lớn , ít nhất sau thời gian nằm dưỡng hai ngày như này, nếu có tái chiến một trận với Thương Huy học viện, nhất định khiến chúng thành bao cát.

- Ta không sao ! Tiểu Vũ và những người khác đâu ?

- Đều ổn cả rồi, huynh cứ nằm đó dưỡng thương đi, muội đi gọi các vị sư phụ !

- Mấy người Thương Huy giờ sao rồi ?

Đường Tam gọi giật lại. Diệp Phi Linh mỉm cười nham nhở đáp .

- Bảy người đó trông vẫn bình thường, chỉ là thi thoảng sẽ bất ngờ bị thổ huyết mà thôi !

- Muội đã làm gì chúng ? Vốn dĩ ta dùng Tử Cực Ma Đồng là đã khiến chúng bị hủy trí năng rồi , sao lại có thể như vậy ?

- Bởi vì cha ta nhúng tay ! Sư huynh, hiện tại chưa phải là lúc chúng ta đối mặt với Thương Huy, chờ sau lần thi đấu này, ta nhất định khiến chúng nếm đủ ! Hơn nữa, Võ Hồn Điện cũng bắt đầu nhắm vào ngươi rồi !

- Võ Hồn Điện ?

Âm thanh Đường Tam trầm xuống. Lại là Võ Hồn Điện !!

- Tiểu Tam, ngươi tỉnh rồi hả ?

Giữa lúc hai sư huynh muội đang nói chuyện bí mật, hai bóng người lập tức chen vào .

Là viện trưởng cùng Đại Sư . Diệp Phi Linh liền tính toán lui ra, không có quấy rầy hắn nói chuyện. Nhưng ngay lúc đó, Triệu Vô Cực tất tả chạy tới, nói rằng người của Võ Hồn Điện đã đến.

Thật sự là mọi chuyện đã êm thấm, nhưng cuối cùng lại bởi vì mấy con ruồi nhặng phá hỏng !

Bên phòng khách quý, Bạch Kim Giáo Chủ Tát Lạp Tư đã ngồi chờ sẵn ở đó.

Diệp Phi Linh cẩn thận bưng trà thơm đến, cung kính cúi đầu mời hắn. Tát Lạp Tư không hề dịch chuyển, nhưng ánh mắt lạnh lẽo phối hợp cùng bộ dáng khô gầy của hắn khiến Diệp Phi Linh không rét mà ... tởm lợm.

Vẻ mặt mười phần đạo mạo, nhưng lòng dạ thối nát đến cực điểm.

Rõ ràng Thương Huy học viện đã được Diệp Tát Khắc cứu trị thành công, nhưng mà Võ Hồn Điện vẫn dựa vào cái cớ này để buộc tội Sử Lai Khắc học viện.

Ngày hôm nay y đến là muốn Sử Lai Khắc học viện giao Đường Tam ra . Sau đó hắn sẽ bị đem về Võ Hồn Điện xử trí.

Hừ, chỉ sợ không phải là xử trí, tám phần là tẩy não hắn, sau đó biến hắn thành người của Võ Hồn Điện .

Diệp Phi Linh cúi thấp đầu, chỉ cần hắn dám uống một ngụm trà, tương lai tất sẽ biết hương vị của lục trà .

********

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ