Chương 108 : Đại Tiệc Hồn Hoàn (2)

390 37 1
                                    

Liễu Nhị Long hai ngày này có chút nóng nảy . Nhìn Tiểu Cương vất vả như vậy, nàng cũng muốn làm chút gì đó cho hắn.

- A, Giáng Châu tỷ tỷ, ngươi làm gì vậy ? Không được !

Tiểu Vũ kinh hãi nhìn Giáng Châu đang dùng hồn lực dẫn dắt hồn hoàn vạn niên kia .

- Sao vậy ? Có chuyện gì không ổn sao Tiểu Vũ tỷ ?

Diệp Phi Linh nhìn biểu cảm lo lắng sợ hãi trên mặt Tiểu Vũ, hỏi lại . Tiểu Vũ chỉ vào cái hồn hoàn, lắc đầu liên tục :

- Không, đừng để cho nàng hấp thu hồn hoàn vạn niên ! Tu vi hồn thú đã đột phá một vạn năm, cùng với hồn thú ngàn năm là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Từ trăm năm đến ngàn năm là chất biến , từ ngàn năm lên vạn năm đồng dạng cũng là chất biến. Ngươi cho rằng vạn năm hồn hoàn có thể dễ dàng hấp thu đến như vậy sao? Không nói đên năng lượng khổng lồ đánh sâu vào, chỉ cần sau khi nó chết lưu lại linh hồn chấn động cũng đủ khiến nàng thành kẻ ngốc rồi !

- Không, ta chính là muốn hấp thu cái hồn hoàn này !

Giáng Châu trong lòng kiên định. Mặc dù trên đoạn đường này nàng không có biểu lộ gì, nhưng chính là bởi vì nhìn thực lực Sử Lai Khắc mới khiến cho nàng đưa ra quyết định này . Bọn họ toàn là những anh tài, ngay cả Áo Tư Tạp phụ trợ hệ cũng có hồn kỹ nghịch thiên đến vậy, nếu nàng không liều mạng, không chỉ là thiên phú, mà chính là năng lực cũng thụt lùi, không thể trợ giúp mọi người trong Tinh Anh Đại Hội .

- Giáng Châu tỷ, ngươi đừng ngốc như vậy, đó là hồn thú vạn năm ! Hồn lực khổng lồ sẽ khiến tỷ phải chịu đựng thống khổ gấp 3 lần bình thường đấy, phải đến cấp hồn vương mới có thể chịu đựng được, bởi khi đó gân cốt cùng tinh thần lực của ngươi đã đủ sức chịu đựng ! Mặc dù như vậy nhưng khi hấp thu vạn năm hồn hoàn cũng phải cực kỳ cẩn thận, ngoại trừ năng lượng mạnh mẽ ẩn chứa trong hồn hoàn, còn có nguy hiểm của linh hồn chấn động. Đối với người trưởng thành, hơn nữa là hồn sư hơn năm mươi cấp mà nói, thân thể cùng với tinh thần lực hoàn toàn thành thục khiến cho tác hại của loại linh hồn chấn động giảm xuống rất nhiều, bình thường hồn sư cũng không chịu thương tổn gì !

- À, cái này tỷ không cần lo !

Diệp Phi Linh chính là không hề lo lắng về vấn đề gân cốt. Độ tuổi của Giáng Châu hiện tại là 17, đủ thành thục, nàng trưởng thành sớm hơn nhóm người Sử Lai Khắc, cũng không đến mức yếu đuối không chịu được .

Còn về phần hồn hoàn, xem nó có nguyện ý để Giáng Châu hấp thu hay không thôi. Ban nãy trong khi chém nó, nàng đã dùng uy áp hồn hoàn cùng Tử Cực Ma Đồng áp chế, nếu như không xảy ra sai sót gì, thứ này rất dễ hấp thu. Hơn nữa vừa rồi Giáng Châu cũng không có chém giết nó, mà chỉ hỏi Vạn Niên Thiên Thanh Bích Đằng có nguyện ý làm hồn hoàn của nàng không .

- Phi Linh, ngươi không được cản Tiểu Vũ, đó là nàng vì muốn tốt cho Giáng Châu !

Đại Sư đứng thẳng dậy, tâm tình hơi kích động mà quát nhẹ .

- Sư phụ, người chém giết Vạn Niên Thiên Thanh Bích Đằng là ta cùng Tần học trưởng, đương nhiên theo như lý luận, oán niệm của Thiên Thanh Bích Đằng sẽ ám lên người ta cùng học trưởng. Hơn nữa Giáng Châu tỷ cũng không có đem Thiên Thanh Bích Đằng hạ sát, nàng chỉ hỏi nó có nguyện ý thành hồn hoàn của nàng không ! Các vị sư phụ, mọi người thấy đó, hồn hoàn hiện lên rồi, là nó tự nguyện, cho nên ta dám tin tưởng rằng Giáng Châu tỷ tỷ có thể hấp thu thứ này, chỉ là ta không biết, nàng có thể chịu đựng nổi luồng hồn lực khổng lồ do Vạn Niên hồn hoàn mang đến không thôi !

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ