Thời điểm Diệp Phi Linh trở lại trường đi học, vô số ánh mắt kỳ quái bắn về phía nàng. Điều này khiến Diệp Phi Linh không thoải mái chút nào .
- Ôi chao, là tiểu muội muội thích Phong Hào Đấu La kìa !
Một số nam sinh châm chọc . Bằng vào bọn họ trẻ tuổi không thích, lại cứ thích mấy lão yêu quái. Ha Ha Ha .
- Ê tiểu muội, ta là Phong Hào Đấu La đây này, ngươi có thích ta không ?
Một tên nam sinh lớn gan chạy tới trước mặt Diệp Phi Linh mà nhờn. Chu Trúc Thanh kia có Đái Lão đại bảo hộ, hắn không dám động, nhưng tiểu muội trước mặt này thì không có lực uy hiếp, hắn muốn đùa lúc nào chẳng được ?!
- Phì !
Chu Trúc Thanh, Áo Tư Tạp, Tiểu Vũ cùng Đường Tam lấy tay che miệng. Cửu muội giận rồi, xem, mặt nàng tím mét lại .
Diệp Phi Linh tức giận ngẩng đầu, lôi từ trong túi ra một cái nồi, úp lên đầu tên nam sinh kia, tốc độ thần tốc mà gõ hắn.
Nam sinh đó phát động hồn kỹ chạy trốn, nhưng cũng không thoát khỏi việc bị Diệp Phi Linh đuổi theo đánh no đòn.
Điều này khiến cho một số nam sinh có tâm tư trêu đùa nàng dừng lại. Tên nam sinh kia tên Trương Túy, võ hồn Phong Lang , tốc độ cũng khá nhanh, hồn lực cũng 34 cấp rồi nhưng không chạy thoát khỏi nữ hài kia. Nàng năm nay mới bao lớn ? 11 ? Học sinh nhỏ tuổi nhất toàn bộ học viện !
- Tha cho ta ! Không dám nữa !
Trương Túy ôm cái đầu bị gõ thành đầu heo sưng phì xuống phòng y tế nghỉ ngơi. Vốn dĩ chỉ nghĩ trêu một chút, ai ngờ lại gặp phải ác ma. Uhuhu !
- Thực lực như vậy, nàng thích Phong Hào Đấu La cũng phải thôi, ha ha ha, hơn người ta một cái cấp bậc còn đánh không lại !
Tiểu Vũ lắc lư hai cái tai thỏ, vừa cổ vũ Diệp Phi Linh vừa nói. Đường Tam đứng bên cạnh , sủng nịnh mà xoa đầu Tiểu Vũ.
Diệp Phi Linh cúi đầu, trầm trọng trở về chỗ ngồi của mình . Mẹ, mấy cái áp lực học đường này khiến nàng bực mình quá đi !
- Chị Tiểu Vũ nói đúng, học muội có mục tiêu phấn đấu !
Hiệu ứng fan cuồng Tiểu Vũ bắt đầu nổi lên. Ai không phục, đến đây thỏ bạo lực đấm ngươi !!!
******
Áo Tư La nhìn Huyền Phong đổi quần áo, từ nam sinh thanh tú biến thành thiếu nữ ... khẳng khiu mà phụt phụt nhổ nước trà. Cái quái gì vậy ?
- Hừm, Nhàn tỷ có thích bộ dáng này của ta không đây ?
- Này , ngươi định làm gì vậy ? Trông kỳ quái quá đi !?
- Kỳ quái ?! Tên chấm bi nhà ngươi lại chê ta , ta mách Nhàn Tỷ đánh ngươi !
Huyền Phong bỏ qua tâm tính thiếu nữ , phẫn nộ gào lên .- Ủa , nàng thì liên quan gì việc ta chê ngươi ??!
Áo Tư La sờ sờ mặt . Hôm nay Huyền Phong trang điểm như vậy , trời không mưa bão cũng là có chuyện .
- Hứ , ngươi đúng là không nhớ gì cả !? Nhàn tỷ nói chúng ta mang bạn lữ theo , ngươi kiếm được ai chưa hả ?! Ta tìm được bạn lữ rồi đó ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !