Sau khi đi vào lều, Đại Sư dùng tốc độ nhanh nhất chui vào chăn của chính mình, hắn thậm chí còn cẩn thận hơn so với Đường Tam, nằm nghiêng người, quay lưng của mình hướng về phía Liễu Nhị Long, như vậy chẳng những có thể khiến cho thân thể mình chiếm được diện tích nhỏ hơn, mà còn khiến cho tâm tình của hắn hơi ổn định lại một chút.
Nghe tiếng hít thở đều đều của Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực cùng Liễu Nhị Long, tâm tình của Đại Sư cũng dần dần được thả lỏng, thân thể cũng từ từ trầm tĩnh lại.
Dưới những tình cảnh quen thuộc, thường thường có thể kích thích nhớ lại một số chuyện ở sâu trong trí nhớ. Lúc này bên trong lều là sự yên tĩnh, nhưng Đại Sư lại không thể nào kiềm chế được việc nghĩ lại một cảnh như vậy gần hai mươi năm trước đây.
Ngày đó chính là ngày hắn cùng Liễu Nhị Long chính thức thành thân, nếu không có sự kiện đó phát sinh, có lẽ đêm đó Liễu Nhị Long đã trở thành người của hắn. Chỉ là hiện tại tất cả đã đều thay đổi, mặc dù bên cạnh mình là nữ nhân mà mình yêu nhất, nhưng hắn cựa cũng không dám cựa, đừng nói đến chuyện thân cận, thậm chí còn muốn tránh né.
Sự khổ sở trong lòng chỉ có chính mình mới biết được, chính vì sự thống khổ khó nói thành tên này mà hắn phải ẩn nhẫn suốt nhiều năm qua. Lão thiên, tại sao ngươi lại trừng phạt ta như vậy? Tại sao lại khiến nữ nhân mà ta yêu nhất lại là đường muội của ta? Tại sao? Đây là tại sao?
Thâm tâm Đại Sư co rút lại, cả thân thể không tự chủ được động đậy một chút, hai nắm tay run rẩy giấu trong chăn.
Gặp lại Liễu Nhị Long, hắn phải dùng vô số nghị lực kiên cường mới có thể ngăn chặn hỏa nhiệt trong lòng mình. Nếu không phải còn có Đường Tam và Diệp Phi Linh là đồ đệ có thể ký thác ước vọng trong lòng, sợ rằng chính hắn đã một lần nữa bỏ đi.Hắn căn bản không dám cùng Liễu Nhị Long ở cùng một chỗ trong thời gian lâu như vậy, lòng người ai cũng có chỗ mềm yếu, mỗi người đều có những lúc xúc động. Đại Sư sợ hãi một ngày nào đó mình không kiềm chế được, làm ra cái hành động cầm thú đối với nàng.
Ngay khi trong đầu là một mảng hỗn loạn, đột nhiên bàn tay hắn bị một bàn tay khác lạnh lẽo nắm lấy, thân thể Đại Sư trong nháy mắt cứng đờ lại.
- Tiểu Cương, ở cùng với ta khiến cho ngươi cảm thấy thống khổ đến như vậy sao ?
Liễu Nhị Long chẳng biết từ lúc nào đã đắp chung một chăn với hắn, âm thanh của nàng mềm nhẹ tinh tế phả vào tai hắn, khiến tâm tình vốn đã ngủ yên của Đại Sư run lên.
Ngay khi Đại Sư không biết nên làm thế nào cho tốt, thì chuyện hắn lo lắng nhất rốt cuộc cũng xảy ra, thân thể mềm mại đã chui vào chăn của hắn, thân thể nóng như lửa gắt gao dán chặt sau lưng hắn, bàn tay đang nắm chặt tay hắn kia chợt bỏ ra nhưng ngay sau đó hai tay của Liễu Nhị Long đã ôm chặt quanh hông hắn, khiến cho thân thể hai người chạm vào nhau.
- Nhị Long, ngươi đừng làm như vậy, bọn Phất Lan Đức còn đang ở đây mà !
Đại Sư mặc dù cố gắng bảo trì trấn tĩnh, nhưng hơi thở đã có chút nặng nề. Hắn đè thấp âm thanh của mình, nhỏ giọng nói.
- Nếu như không có bọn hắn thì ta cũng không thể có được cơ hội này. Tiểu Cương, lần này có nói gì đi nữa ta cũng không buông ngươi ra, cho dù phải cưỡng gian thì ta cũng muốn phải là người đầu tiên có được thân thể ngươi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !