Phó đội Thiên Đấu thua rồi .
Tuyết Tinh Thân Vương từ trên đài cao nhìn xuống, trong lòng toát mồ hôi hột. Khuôn mặt hắn tím lại vì tức giận, tức giận đến điên người !
- Ha ha, nhân tài mà thân vương hết lời ca ngợi đã bại dưới tay bọn quê mùa kia rồi ! Dù sao cũng là người quen mà, phải không ?
Tát Lạp Tư vui vẻ cười một tiếng, điều này khiến cho cơn thịnh nộ của Tuyết Dạ Đại Đế lên tới đỉnh điểm, nhưng hắn cũng chỉ trầm giọng nhìn Tuyết Tinh Thân Vương một cái, không nói thêm gì.
Chuyện trong nhà, để nghỉ ngơi lại tính .
Tát Lạp Tư Giáo Chủ cảm thấy không còn chuyện gì đáng chú ý nữa, tùy tiện cáo lui. Tuyết Dạ Đại Đế lúc này mới trừng mắt nhìn Tuyết Tinh Thân Vương, sau đó lại ôn hòa quay sang Trữ Phong Trí.
- Trữ Tông Chủ, nếu ngài đã có quen biết với học viện Sử Lai Khắc, ta sẽ giao mọi chuyện cho ngài, chỉ mong đừng để cho Võ Hồn Điện chiếm ưu thế !
- Bệ hạ yên tâm, ái nữ của ta cũng là một thành viên của chiến đội Sử Lai Khắc, tất nhiên sẽ có người tự làm cho Võ Hồn Điện phải đau đầu !
Hơn ai hết, Trữ Phong Trí biết rõ thâm cừu đại hận của Đường Tam đối với Võ Hồn Điện, cho nên hắn dám chắc, sẽ không ai trong Sử Lai Khắc chiến đội đầu nhập về Võ Hồn Điện.
Kẻ khinh thường nhạo báng bình dân ? Như vậy tự có người làm hắn sáng mắt ra !
******************************************
Phất Lan Đức không biết đã bao lâu rồi không được thoải mái như hôm nay. Lúc đầu Thiên Đấu hoàng gia học viện đã gây cho hắn không ít khuất nhục, hắn vốn chưa quên, mà lúc này, áp lực trong lòng hắn qua trận đấu này đã hoàn toàn tan biến hết.
Hắn trong đầu hiểu rõ ràng, Diệp Phi Linh cùng Đái Mộc Bạch dẫn dắt đám đệ tử sử dụng lối đánh như lôi đình vạn quân giành chiến thắng, thậm chí còn cố ý vũ nhục đối phương, cũng không phải là bị đối phương chọc giận, mà chính là vì hắn, vì Sử Lai Khắc học viện mà ra tay nặng đến như vậy.
Thiên Đấu hoàng gia học viện ư, lão Tuyết Tinh thân vương chó má ư, không phải trước đây ngươi muốn ngăn cản bọn ta hay sao? Được, vậy cho các ngươi ngay cả vòng sơ khảo cũng không thể thông qua.Bảy tên đội viên của Thiên Đấu hoàng gia học viện phó đội, cơ hồ người nào cũng bị thương khắp người, xương cốt gãy cũng không chỉ một cái, tuyệt không phải trong vài ngày có thể chữa khỏi, thiếu đi bảy tên chủ lực này, Thiên Đấu hoàng gia học viện phó đội còn có thể vượt qua được vòng sơ khảo nữa hay sao?
Còn cái bộ trang phục kia nữa, nhìn xem, các quý cô quý bà đều mê mẩn cả rồi, trở về liền hỏi quỷ nha đầu kia một chút xem là ai làm, sau đó cho chế tác sản xuất trên diện rộng, bán nhiều chút là có thể kiếm cả núi tiền.
Đúng là một đám tiểu quái vật đáng yêu !!!!
Trên đường trở về Sử Lai Khắc học viện, Phất Lan Đức khuôn mặt trầm trọng, bộ dáng có vẻ không vui lắm .
- Đói quá đói quá đói quá ! Hôm nay đánh cho Thiên Đấu phó đội thật là hả lòng hả dạ ! Trở về chúng ta mở tiệc ăn mừng đi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Não FicçãoDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !