Sáng sớm hôm sau, khi tất cả tỉnh dậy và tập trung tại phòng trọ, Phất Lan Đức mỉm cười nói :
- Lam Bá học viện nếu không được, chúng ta sẽ trở về khôi phục học viện, trước tiên đi xem rồi nói sau !
Không ai để ý, lúc này sâu trong đáy mắt Phất Lan Đức toát ra một tia quang mang giảo hoạt. '' Tiểu Cương, lần này ta sẽ mang lại cho ngươi một kinh hỷ thật lớn. ''
Đại Sư vốn dĩ định như thế đi luôn, nhưng bị Phất Lan Đức ngăn cản :
- Tiểu Cương, Vô Cực, mọi người cùng nhau thay đổi quần áo đi !
- Nhưng tại sao chúng ta lại phải thay đổi quần áo hả ?
Đại Sư bất mãn hỏi lại . Hắn cảm thấy chính mình như vậy rất tốt rồi, có vấn đề gì đâu ?
- Bởi vì ta cũng không muốn bị người ta gọi là '' đồ nhà quê nữa '' ! Mũ len, khăn choàng của ngươi đổi hết đi !
Phất Lan Đức suy xét toàn bộ , hắn lần này tự nhiên nghĩ tới diện mạo, tuy rằng có chút thịt đau, nhưng mà hiện tại hắn còn một mớ tiền . Nếu như có thể dưỡng lão, thì đống tiền này để đó cũng vô dụng, thay đổi một chút đồ đạc cho khí thế một chút .
- Viện trưởng, ngài có muốn đồ đẹp mà lại giảm bớt kim hồn tệ không ?
Diệp Phi Linh hóm hỉnh cười . Hừ, kiếm tiền của viện trưởng rất khó, nhưng cái này nếu hắn có thể mua thì nàng cũng đem vàng miếng quăng luôn .
- Thế nào, ngươi lại đánh chủ ý tới túi tiền của ta rồi ? - Phất Lan Đức cười gian . Nhị đồ đệ của Đại Sư rất lắm trò, chính hắn cũng không rõ được trong đầu nàng chứa cái gì, hắn chỉ biết là nàng cũng nhiều tiền không kém . Lần trước tại Tây Nhĩ Vi Sư thành đấu hồn trường, túi tiền của nàng chắc cũng đầy kim hồn tệ rồi chứ.
- Hì hì, đây là trang phục con đặc biệt làm cho mọi người, giá cả cũng không đắt ! 50 kim hồn tệ một bộ, muốn thần thái có thần thái, muốn khí thế có khí thế, muốn xinh đẹp có xinh đẹp ! Chiều hôm qua con đã đi tham khảo giá thị trường ở nơi này rồi, đồ đạc muốn mặc cũng phải 800 đến 1000 kim hồn tệ mới mặc được !
Phất Lan Đức nhướng mày . Đắt như vậy ???? Hắn liếc mắt nhìn về phía Tần Minh, ý muốn hỏi hắn là có đúng như vậy hay không .
Tần Minh nhìn Phất Lan Đức cùng học muội mắt to nhìn mắt nhỏ , phì cười :
- Đúng vậy nha sư phụ, trang phục nơi này rất đắt , đồ trung bình muốn mặc như con ít nhất cũng phải từ 500 kim hồn tệ !
Trữ Vinh Vinh cũng gật đầu nói phải phải liên tục, vì nơi này là nhà của nàng, giá cả nàng đương nhiên hiểu rõ hơn .
Diệp Phi Linh nghe Tần Minh cùng Trữ Vinh Vinh xác định, lúc này nàng mới từ trong ngực bỏ bao đồ của mình ra, lôi từ trong bao ra những túi vải đủ màu sắc . Nàng đưa cái màu xanh sẫm thêu tên trông có chút tầm thường cho Phất Lan Đức , sau đó nhìn mọi người xem ai còn muốn mua không .
Vốn là làm miễn phí cho mọi người, nhưng mà tính khí các vị sư phụ cao ngạo nhất định sẽ không nhận, chẳng thà thu phí có lệ, không ai xấu hổ ai, dù sao nàng chính là tiểu hài tử mà, không sợ trời không sợ đất, tiền của sư phụ cũng dám đút hầu bao !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
NonfiksiDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !