Chân núi .
Ba vị hồn sư cước bộ thật nhanh, hai nam một nữ chạy về hướng bắc, mục tiêu chính là đỉnh của Lạc Nhật Sâm Lâm này.
- Tiểu Cương, nếu mà mệt thì đừng có miễn cưỡng nữa !
Liễu Nhị Long nhìn cước bộ Đại Sư có chút mỏi mệt, xiêu vẹo chạy.
Đại Sư dường như không nghe thấy lời nàng nói, chân cố bước cho nhanh, La Tam Pháo theo mùi độc dược mà lần tới nơi này.
Trời chiều đã nhuộm bóng trăng, ba người cuối cùng cũng đến được dưới chân núi. Con đường thực sự rất dốc, đá nhọn lởm chởm.
Trọng yếu nhất là đêm tối khiến cho hồn thú rục rịch. Vô số ánh mắt xanh lóe lên , tựa hồ chuẩn bị tiến công .
Liễu Nhị Long nhìn Đại Sư, trong lòng thầm than không ổn. Mặc dù nàng cùng Phất Lan Đức không sợ đám hồn thú này, nhưng Tiểu Cương thì không thể.
Lỡ nàng cùng Phất Lan Đức mải chiến đấu không kịp để ý, làm Tiểu Cương bị thương thì sao bây giờ ? Sao Tiểu Cương có thể vì mấy đứa trẻ mà không màng tính mạng như vậy ?
- Tiểu Cương , hai đứa nhóc đó là gì của ngươi vậy ? Chúng ... là con của ngươi ư ?
Đối với Liễu Nhị Long , có lẽ trên đời này người duy nhất khiến hắn bận tâm là con của hắn. Lòng nàng có chút chua xót, ngập ngừng hỏi.
Phất Lan Đức đầu đầy vạch đen. Liễu Nhị Long não bổ cái gì vậy, sao lại nghĩ hai đứa nó là con của Tiểu Cương chứ ?
- Đối với người khác thì không phải, nhưng với ta chúng nó chính là con ta !
Đại Sư nói rất nhanh, hắn còn đang chuyên tâm nhìn về hướng đường.
Con ? Con riêng ư ?
Trong đầu Liễu Nhị Long chợt bùng lên hai từ này, dùng thân phận của nàng mà liên tưởng đến. Bởi vì nghĩ như vậy, nàng không cẩn thận mà vấp phải hòn đã, ngã lăn ra .
- Cái đó ! Lúc nãy ngươi nói cái gì, ta nghe không rõ !
Không, nàng không mong muốn kết quả này, Tiểu Cương, xin ngươi hãy nói rõ cho ta biết !
Đại Sư vẫn không ngoảnh mặt lại, chỉ nặng nề giải thích .
- Thật ra tiểu Tam là đệ tử đích truyền của ta, Phi Linh cũng vậy ! Nhưng mà ... chúng nó đã chỉ rất nhiều đạo lý làm người cho ta !
Liễu Nhị Long lắng nghe hắn nói, lúc này trong lòng chợt thở ra, lại nhớ đến những lời thằng bé nói mà nàng nghe thấy. Thằng bé nói rất tốt, cũng khuyên giải Tiểu Cương chịu nghĩ cho ta !!
Trong mắt nàng hung quang chợt nộ. Vốn là người nóng tính, Liễu Nhị Long nói thẳng :
- Không sai, đứa trẻ tốt như thế, nó đã là con của ngươi thì cũng là con của ta ! Hai người các ngươi quá chậm rồi !
- Hừ, dám động con của lão nương, lão nương cùng hắn liều mạng !
Khí thế bốc lên, Liễu Nhị Long túm Đại Sư cùng Phất Lan Đức ... băng rừng vượt núi , uỳnh uỳnh uỳnh mà chạy lên đỉnh núi . Hồn thú hai bên bị khí thế của nàng dọa sợ đến mức văng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Phi Hư CấuDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !