Đại địa chi vương chưa có chết .
Đương nhiên công kích của 3 người là không đủ. Đái Mộc Bạch quyết định tham chiến, dù sao Chu Trúc Thanh cũng đã lên, hắn không có lý nào ở lại .
- Cửu muội, để đó ta !
- Được, Đại ca, ngươi nhớ chừa một hơi thở cho Tứ ca nha !
Diệp Phi Linh chỉ là phát tiết một chút, chứ thực lực của nàng không đủ kìm giữ con hồn thú này lâu, tốt nhất là để Đái Mộc Bạch tiến lên, làm nhanh một chút .
Đại địa chi vương, hỏa thuộc tính hồn thú, ngược lại là tiện nghi cho mập mạp.
Đường Tam nhìn Diệp Phi Linh lui về, trong lòng mặc dù không phản cảm với cách làm của sư muội, nhưng là muội muội của hắn, Tiểu Vũ, nàng đang sợ .
Tiểu Vũ điềm đạm nhắm mắt dựa vào lưng hắn, động cũng không động.
Giáng Châu tuy rằng xuất thân khác biệt, nhưng lần đầu nhìn thấy hồn thú bị phân tách ra như thế này, cơ thể không khỏi sợ hãi, ngực cũng ựa lên một trận.
- Được rồi, hai người các ngươi cố gắng lên ! Đừng để tồn lại bóng ma tâm lý, ảnh hưởng quá trình tu luyện sau này !
Tần Minh nhìn Trữ Vinh Vinh cùng Giáng Châu đang thay nhau nôn khan, nhàn nhạt nói . Giáng Châu nghe giọng hắn, dù đang bụm miệng nôn cũng cố gắng gật đầu một cái. Trữ Vinh Vinh mặt tái xanh, không biểu tình nhìn tới Đại địa chi vương đang bị phanh thây kia .
3 người cường công hệ chiến đấu cũng nhanh, sau khi Đái Mộc Bạch tung một đòn cuối cùng đập nát nó, Mã Hồng Tuấn thiêu đốt hơi thở cuối cùng, kết thúc sinh mệnh của Đại địa chi vương.
Chu Trúc Thanh cắt cái đuôi của Đại địa chi vương, nặng nề lôi theo. Trữ vật hồn đạo khí của nàng không đủ lớn để chứa vật này, chỉ có thể kéo theo .
- Trúc Thanh, ngươi kéo cái đuôi bò cạp này về làm gì vậy ? - Áo Tư Tạp ngơ ngác nhìn nàng đang lôi xềnh xệch cái đuôi tiến về hướng mình.
- Quà cho viện trưởng !
Chu Trúc Thanh lạnh nhạt đáp. Kỳ thật nàng biết giá trị của thứ này, ở trong Tinh Vân hoàng thất có rất nhiều . Tuy rằng không rõ công dụng, nhưng vật này bán được rất nhiều tiền, bằng không cũng không thể làm quà tặng của các quý tộc vương thân.
Diệp Phi Linh không rõ lắm về giá trị của hồn thú, nhưng đối với thịt Đại địa chi vương đang nướng đến khét kia, cũng có cảm giác muốn thử .
Mã Hồng Tuấn nghe lệnh Đái Mộc Bạch, đã bắt đầu hấp thu hồn hoàn.
- Được rồi, thay vì ở đây chờ, chúng ta chia một nửa người trở về đi ! Dù sao cũng đã đến giờ đổi ca, ta cùng Tiểu Vũ ở đây là được. Áo Tư Tạp, ngươi đưa Trữ Vinh Vinh trở về nghỉ đi, à tiện thể tạo cho chúng ta mấy cái ma cô tràng là được !
Đường Tam nhẹ giọng phân phó. Cứ tưởng rằng chiến đấu khó khăn lắm, nhưng cái hồn kỹ mới của sư muội khá thực dụng, thậm chí còn mạnh hơn của hắn. Đây là kết quả của việc hấp thu hồn hoàn vượt cấp sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !