Chương 100 : Bắt Đầu Tiến Hành Ma Luyện

482 47 3
                                    

Thần giới, ủy ban thần giáo . 

Bóng dáng hai người nam nhân trung niên , một kẻ tỏa ra ánh sáng xanh thánh khiết, một kẻ phát ra khí tức đỏ rực hủy diệt.

Trung niên nhân phát ra ánh sáng xanh , trên mái tóc vàng đầu đội vương miện hoàng kim, cơ thể cường tráng, nửa thân trên ở trần lộ ra cơ bắp rắn chắc. Đối nghịch lại với hắn, kẻ phát ra khí tức đỏ rực hủy diệt kia lại trùm trường bào đen sì, chỉ để lộ đôi mắt đỏ rực đầy yêu dị.

- Này, Hải Thần, ngươi cảm giác được không ?

Trung niên nhân khí tức hủy diệt kia rúng động một cái, ngước đôi mắt đỏ rực của hắn nhìn về phía người còn lại

- Cảm giác cái gì ? Lão Tu La, ngươi không phải trộm uống rượu của Quả Bà Bà rồi mê sảng chứ ?

Hai người này, một là Hải Thần, người còn lại là Tu La Thần .

- Nàng ta .. nàng ta dậy rồi !

Tu La Thần trán toát ra mồ hôi lạnh. Hải Thần lúc này mới ý thức được có gì đó không đúng , cẩn thận dò xét, sau đó ù té chạy.

- Mẹ nó, anh em không có nghĩa khí chút nào ! Lão Hải , chờ ta với !

Tu La Thần chửi xéo, vắt chân lên cổ mà đuổi theo Hải Thần.

- Hừ, không chạy ở lại mà ăn đấm à ? Nàng ta sao lại dậy sớm như vậy chứ ??? Rõ ràng là 7 năm một lần chỉ tỉnh có 3 ngày, lần này lại dậy sớm trước hẳn một năm như vậy hả ????

Hải Thần làu bàu, tốc độ chạy lại càng nhanh hơn.

Thần giới nhìn hai vị lãnh đạo tối cao cùng chạy, nhất thời liền biến thành một tràng diện chạy marathon với quy mô lớn .

*****************************************

Thất Bảo Lưu Ly Tông - Khu vực cấm . Nơi này là vị trí của hai vị Phong Hào Đấu La nghỉ ngơi .

Trữ Phong Trí phục dụng xong Ỷ La Úc Kim Hương, thân thể xuất hiện biến hóa. Toàn thân hắn phát ra ánh sáng 7 màu lấp lánh , trong nháy mắt khiến cả căn phòng rực rỡ hẳn lên .

- Phong Trí, thế nào rồi ?

Kiếm Đấu La Trần Tâm nhìn biểu tình cứng ngắc của Trữ Phong Trí, sợ là hắn thất bại.

- Tiểu Kiếm, không cần phải lo rồi !

Cốt Đấu La nhìn ánh mắt Trữ Phong Trí không phải là thất vọng, híp mắt cười vui vẻ.

- Kiếm thúc, Cốt thúc, tiểu nữ hài đó không lừa chúng ta, Thất Bảo Lưu Ly Tháp của ta biến thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp thật rồi !

- Ồ !

Kiếm Đấu La nhẹ nhàng mà thở ra một hơi. Gắn bó với Thất Bảo Lưu Ly Tông nhiều năm như vậy, cuối cùng đã thấy chút biến hóa .

- Bây giờ chúng ta liền đi giúp nàng săn hồn hoàn hả ?

Cốt Đấu La biểu tình có chút nóng vội, hắn nhận được kết quả không ngờ tới này liền muốn thanh toán điều kiện kia một cách sớm nhất .

- Cốt thúc, bình tĩnh, nàng mới cấp 33 , còn xa mới cần chúng ta giúp đỡ !

Trữ Phong Trí cản lại, ngược lại người bây giờ cần đi tìm hồn hoàn là hắn mới phải .

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ