Chương 136 : Cha Ta Là Diệp Tát Khắc ?

577 44 5
                                    

Phất Lan Đức có một loại xúc động muốn hôn mê.

Trong học viện học sinh có bối cảnh càng lúc càng nhiều , cơ hồ gần như đã tập trung đầy đủ mấy đại gia tộc lớn có bối cảnh thâm hậu, điều này chỉ khiến cho hai con mắt mê tiền của Phất Lan Đức càng lúc càng sáng lên.

Học sinh bối cảnh càng cao, Sử Lai Khắc học viện càng có chỗ dựa.

- Thế lực mời chào cũng là mấy đứa trẻ, không tới lượt ngươi, Phất Lão Đại, ngươi cao hứng cái gì a ?

Liễu Nhị Long giúp Diệp Phi Linh thay đồ cùng lau đi vết máu, nhìn nàng an ổn ngủ trên giường, vừa lúc quay sang bắt gặp ánh mắt Phất Lan Đức tỏa sáng, nhỏ giọng nói.

- Ây da, Nhị Long muội, ngươi không cảm thấy mấy đứa trẻ có bối cảnh thâm hậu thì học viện càng được đảm bảo hơn hả ? Ít nhất cũng có chỗ dựa đó !

- Sư phụ, viện trưởng, sư mẫu, lão độc vật, chúng ta còn thu được một khối hồn cốt nữa !

Âm thanh Đường Tam cắt ngang sự hí hửng của Phất Lan Đức. Trong phút chốc cả căn phòng có chút im lặng, ngoại trừ tiếng hít thở đều đều bình ổn của Diệp Phi Linh.

- Hồn cốt ?

Độc Cô Bác kinh ngạc. Đại Sư đã có chút run run, kích động nhìn Đường Tam.

- Lấy ra cho ta xem ! Nhanh !

Đường Tam từ trong Như Ý Bách Bảo Nang đem khối hồn cốt bảy mày lấy ra, để vào trong tay Đại Sư.

Đại Sư nâng hồn cốt, trống ngực của hắn không ngừng đập nhanh hơn. Mặc dù cả đời hắn nghiên cứu về võ hồn, nhưng rõ ràng chứng kiến một khối hồn cốt như thế lại chính là lần đầu tiên.

Cho dù là lúc tại Lam Điện Bá Vương Long gia tộc, hắn cũng không có cơ hội tiếp xúc một khối hồn cốt ở khoảng cách gần như thế này.

Đối với hồn sư mà nói, hồn cốt giống như là tính mạng thứ hai, không ai lại dễ dàng đem hồn cốt của mình thể hiện ra ngoài. Với hồn cốt của mình càng cực độ giữ bí mật. Cho dù là Phong Hào Đấu La cũng thế.

Càng không ai lại đem hồn cốt tùy thân mang theo trên người, chỉ cần là thu được loại dị thế kỳ trân này, trước tiên sẽ dung nhập bản thể, tăng cường thực lực bản thân.

Tinh thần của Đại Sư tập trung nhìn kỹ khối hồn cốt nọ, thật lâu không thể tự kiềm chế sự rung động trong lòng hắn.

May mắn, may mắn hai đứa trẻ không có dung hợp khối hồn cốt này.

- Đầu bộ hồn cốt, lại còn là loại mê huyễn, thứ này mặc dù rất tốt, nhưng lại không thích hợp với các ngươi !

Độc Cô Bác lướt qua một ánh mắt, không có chút tham lam nào mà nói một câu. Hồn cốt mặc dù trân quý, nhưng cái thứ trân quý nhất lại mọc ở sau lưng tiểu tử này, cái đó mới đáng để hắn quan tâm.

Khe khẽ thở dài, Đại Sư cẩn thận đem hồn cốt một lần nữa giao lại trong tay Đường Tam, ý bảo hắn mau nhanh thu hồi. Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long lúc này mới dời sự chú ý sang một bên, bởi vì thứ này cũng không có tác dụng với bọn họ.

- Độc Cô tiền bối nói rất đúng, thứ này chỉ thích hợp với hệ phụ trợ hoặc là hồn sư có dạng võ hồn mê huyễn giống Thời Niên, nhưng là ngươi trước tiên cứ giữ lấy cất đi, về sau nếu như tìm được hồn cốt khác thích hợp thì đem nó ra trao đổi ! Đầu bộ hồn cốt vạn năm vô cùng quý giá, càng nên để cho người tương xứng thích hợp ! Đường Tam, ngươi lớn thật rồi ! Nhìn thấy hồn cốt, ngươi còn có thể không quên dặn dò của ta, không có tùy ý đem nó trực tiếp hấp thu, cái này đã chứng minh tâm tính của ngươi đã vượt xa người khác. Cuối cùng ta cũng có thể yên tâm sau khi tham gia đại hội lần này cho ngươi tốt nghiệp !

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ